Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Bá Đao cho phép người chơi tự do phát triển hướng nhân vật - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bá Đao cho phép người chơi tự do phát triển hướng nhân vật - Game mobile ngũ long tranh bá

Có thể xem đây là điểm nhấn mẫu chốt giúp Bá Đao thoát khỏi lối mòn của các dòng webgame RPG hiện có trên thị trường Việt Nam.

Theo đại diện NPH SunSoft chia sẻ thì web game Ngũ Long Tranh Bá có 4 lớp tin tức game ngũ long tranh bá nhân vật bao gồm Bá Đao, Thần Y, Kiếm Thánh và Bách Vũ tương ứng với 4 loại vũ khí là Đao, Trượng, Kiếm và Cung. Theo đó mỗi nhân vật sẽ chịu sự ảnh hưởng tương sinh tương khắc từ thuộc tính ngũ hành, được Lục Long bảo hộ và có 8 loại chỉ số chính là ngoại công, nội công, ngoại phòng, nội phòng, chính xác, né đòn, bạo kích và kiên cố. Đây được xem là hệ thống cốt lõi có khả năng tạo ra một gameplay phong phú hơn so với các webgame RPG khác.

Theo đó mỗi lần lên cấp, nhân vật sẽ nhận được 4 điểm chỉ số để phân phối vào 5 tai game tam quoc chibi thuộc tính căn bản khác nhau, nên việc cộng điểm này đòi hỏi game thủ phải suy nghĩ kỹ lưỡng và đồng thời cũng tạo ra rất nhiều phong cách chơi khác nhau cho từng chủng loại nhân vật. Đơn cử lớp nhân vật Ngũ Long Tranh Bá có thể trở thành một chiến binh với sức sát thương vật lý “khủng” hoàn toàn hướng về việc tiêu diệt kẻ thù, nhưng cũng có thể tập trung vào phòng thủ và trở thành bức tường vững chắc cho đồng đội.

“Nhìn chung các webgame RPG hiện có trên thị trường Việt Nam đều không được đầu tư sâu vào hướng phát triển lớp nhân vật. Mà ngược lại thì tất cả đều rập khuôn na ná nhau, đơn điệu, phụ thuộc quá nhiều vào đồ đạc và hoàn toàn tự động. Điển hình các lớp nhân vật không có sự khác biệt nhiều về thuộc tính, chỉ số, kỹ năng. Mà chỉ tập trung vào mặt hình ảnh bề ngoài còn cốt lõi bên trong lại được phát triển theo hướng tự động hóa từ hệ thống.

Theo đó người chơi không được can thiệp nhiều vào quá trình xây dựng nhân vật như tự tay cộng điểm, tìm hướng phát triển khác người, tìm ra thế mạnh của dòng nhân vật…Trong khi những điều này lại được giới game thủ Việt Nam rất ưa chuộng trong thể loại MMORPG, đơn cử là Võ Lâm Truyền Kỳ và MU Online. Thấu hiểu điều đó mà webgame Bá Đao xây dựng lên một hướng phát triển nhân vật tai game ngu long tranh ba Ngũ Long Tranh Bá không giới hạn. Qua đó giúp cho người chơi có thể tự do sáng tạo, chọn lựa ra hướng phát triển nhân vật theo ý thích của mình. Điều này cũng giúp cho chiến trường trong game online hay các cuộc tỷ thí PK trở nên vô cùng hấp dẫn. Vì giờ đây nếu chỉ nhìn vào lớp nhân vật không thôi mà đoán ưu – khuyết của người chơi đó cũng là cả một vấn đề khó dành cho game thủ Bá Đao” – Anh Nguyễn Quốc Hưng – Trướng dự án game Bá Đao của NPH SunSoft chia sẻ.

Ngoài ra hệ thống kỹ năng trong game miễn phí Bá Đa được chia làm buff hỗ trợ, kỹ năng tấn công, kỹ năng bị động (nội tại) tạo nên sự phong phú thường thấy trong MMORPG client. Ngoài các kỹ năng có được khi gia nhập môn phái có giới hạn về cấp bậc thì người chơi còn có thể học các kỹ năng bị động từ bang phái để gia tăng các thuộc tính ngũ hành hay khả năng hồi phục sức khỏe, hoặc tìm kiếm các tuyệt học rơi ra từ boss hoặc phụ bản để biến nhân vật Ngũ Long Tranh Bá của mình thành “siêu nhân”. Đặc biệt trong các đội ngũ (party), game thủ còn có thể sử dụng trận pháp hoặc kỹ năng phu thê để đối đầu với những kẻ địch mạnh bởi trận pháp sẽ gia tăng đáng kể sức chiến đấu của các thành viên và tất nhiên điều này đòi hỏi khả năng phán đoán và sự hiểu biết về trận pháp từ phía game thủ.

Bên cạnh việc sử dụng các kỹ năng và vật phẩm hồi phục trong chiến đấu thì khả năng điều khiển nhân vật linh hoạt cũng là một điều mới mẻ tạo nên sự khác biệt cho web game điện thoại Bá Đao. Ví dụ khi PK người chơi có thể sử dụng kỹ năng khinh công để né tránh, sử dụng các phím tắt để kết hợp đòn combo skill đẹp mắt.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống Pháp bảo cũng là một yếu tố đặc biệt giúp tải game ngũ long tranh bá mobile đẩy cao sự đa dạng về hướng phát triển nhân vật trong game Ngũ Long Tranh Bá về sau này. Vì mỗi loại nhân vật sẽ sở hữu một loại Pháp bảo riêng có công dụng và chỉ số liên tục thay đổi theo tiến độ phát triển nâng cao của nhân vật, đồng thời các Pháp bảo cũng là một yếu tố quan trọng góp phần quyết định kết quả các trận chiến trong game mobile.

“Nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu hơn thì Bá Đao có sự bứt tải game Hay điện thoại di động phá ở khía cạnh gameplay qua hệ thống chuyên sâu của từng lớp nhân vật (thuộc tính, ngũ hành, chỉ số sát thương tách biệt, tác dụng kỹ năng rõ ràng…). Chính điều này sẽ tác động về mặt lâu dài trong quá trình chơi và tìm hiểu của mỗi game thủ Ngũ Long Tranh Bá. Trong khi các tính năng quen thuộc khác như Phó bản, Thú cưỡi, Trang bị, Pet,…v…v…cũng được cải tiến, nâng cấp để trở nên lôi cuốn. Nếu so sánh thì Bá Đao có cấu trúc giống với webgame Võ Lâm Chi Mộng còn về hướng phát triển tai game nltb nhân vật lại có sự đa dạng của MMORPG Võ Lâm Truyền Kỳ” – Game thủ YThienLong nhận xét.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/ba-ao-cho-phep-nguoi-choi-tu-do-phat.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng