Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải game Vệ Thần bước vào giai đoạn open beta miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game vệ thần - cùng chơi game vệ thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Vệ Thần bước vào giai đoạn open beta miễn phí

Link tải
Phiên bản open beta của gMO Vệ Thần vào ngày 4/4/2013 sắp tới đây sẽ mang đến cho người chơi những chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn.

[gMO> Nhìn lại giai đoạn closed beta vừa qua tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng, với sức hút đáng kinh ngạc đã khiến NPH MCGame phải mở đến 2 server test để đáp ứng nhu cầu người tham gia. Đặc biệt người chơi không khỏi ngạc nhiên khi tai ve than đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với những game mobile tiên hiệp, kiếm hiệp, chiến thuật trên điện thoại trước đó.

Cách tải game Vệ thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Vệ thần cho android miễn phí
Tải game Vệ thần cho java miễn phí
Tải game Vệ thần cho ios miễn phí

Trước hết phải kể đến phong cách Châu Âu xuyên suốt trong game online. Sau đó ba lớp nhân vật quen thuộc trong MU Online như Knight, ELF, Wizard và những đôi cánh tải game vệ thần rực rỡ trên lưng như đưa người chơi quay trở lại những năm tháng hoàng kim của MU Online trong thập kỷ trước. Thêm vào đó đồ họa đẹp mắt cũng là một điểm sáng của Vệ Thần khiến game thủ java hài lòng.

Vệ Thần sở hữu đồ họa vô cùng bắt mắt.

Dù vậy trước thềm open beta, gMO tải vệ thần vẫn còn tiếp nhận tai game ve than nhiều ý kiến trái chiều về sự giống và khác nhau giữa với MU Online. Để làm rõ điều này, đại diện NPH MC Game miễn phí cho biết: “Vệ Thần mang dáng dấp của MU Online năm xưa nhưng được cập nhật, cải tiến cho phù hợp với thiết bị, xu hướng của giới trẻ ngày nay. Bất luận việc giống tai ve than hay khác nhau, chỉ cần game iwin đem lại những phút giây thư giãn, thoải mái cho người chơi, thì đó đã là một sản phẩm giải trí thành công và đáng để trải nghiệm”.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile vệ thần miễn phí