Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải game Tru Thần hấp dẫn hơn với phiên bản open beta Miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game tru thần - cùng chơi game tru thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Tru Thần hấp dẫn hơn với phiên bản open beta Miễn phí

Link tải
Bỏ qua sự khắt khe về mặt đồ họa, Tru Thần vẫn có đủ những “tố chất” hút khách trên thị phần game online cho điện thoại di động.

Như vậy là sau khoảng thời gian thử nghiệm thì đến ngày 9/12/2011 vừa qua, Tru Thần đã chính thức bước sang giai đoạn open beta. Ngoài những gì đã giới thiệu ở phiên bản tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng trước đó thì game miễn phí cũng sẽ cập nhật thêm hàng loạt tính năng mới cho người chơi từng bước tìm tòi và khám phá. Một điều mới lạ là tai tru than sẵn sàng tài trợ thẻ điện thoại cho các nhân vật đạt đẳng cấp cao mỗi tháng – một hình thức khích lệ đơn giản nhưng hiệu quả. Bên cạnh chuỗi sự kiện rầm rộ như vậy, về lâu dài thì tựa game online này liệu có đủ năng lực để “mọc rễ” trước mặt bằng game mobile đang bùng nổ hiện nay?

Cách tải game tru thần về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game tru thần cho android miễn phí
Tải game tru thần cho java miễn phí
Tải game tru thần cho ios miễn phí

Yếu tố đầu tiên được chú ý đến không gì khác hơn ngoài chất lượng hình ảnh. Thực chất Tru Thần có kiểu đồ họa đơn giản, giống như Minh Châu Online hay Minh Chủ Võ Lâm. Có thể so với kiểu đồ họa tiên tiến như Minh Châu phiên bản cho Android iwin thì không mượt mà tải game tru thần bằng nhưng nó lại có ưu điểm là giảm thời gian tải cảnh, bảo đảm game java chạy mượt mà hơn và không quá kén chọn hệ máy điện thoại mà bạn đang sử dụng. Một khi đã đề cao tính di động thì đương nhiên người chơi phải chấp nhận kiểu hình ảnh có hơi “thô sơ” nhưng cũng không kém phần vui nhộn như vậy.

Đi sâu hơn vào phần nội dung, tải tru thần không dẫn dắt game thủ bằng một cốt truyện dài với những chi tiết từ bất ngờ cho tới éo le mà thay vào đó là chuỗi các sự kiện diễn ra mỗi ngày. Dễ thấy rằng với hệ thống phụ bản tại từng mốc thời gian cụ thể như vậy thì người chơi sẽ ít cảm thấy nhàm chán hơn vì chẳng có gì để làm, chỉ loay quanh đánh quái để lên cấp. Phụ bản có thời gian trung bình khoảng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ, con số này không hề ít bởi việc phải thao tác trên điện thoại chẳng hề dễ dàng như máy tính và chừng đó là đủ để người chơi phải “mướt mồ hôi” nếu muốn giành được phần thưởng.

Khi nhận nhiệm vụ trong game, “bệnh chung” mà hầu hết game thủ đều gặp phải là không hề muốn di chuyển nhân vật đến địa điểm được yêu cầu bằng tay và phó thác cho chức năng tự động tìm đường. Đó là trên PC, còn đối với hệ máy điện thoại thì việc di chuyển như vậy vừa làm tiêu tốn tai game tru than một khoảng thời gian kha khá mà bạn lại còn cảm thấy căng thẳng vì bàn phím điện thoại có kích thước khá nhỏ, phải bấm phím liên tục đương nhiên sẽ mỏi tay. Do đó Tru Thần đã không bỏ qua hệ thống dẫn đường và tấn công tự động như là biện pháp giảm tải hợp lý đối với trường hợp này.

Hình ảnh tuy đơn giản nhưng cá tính và sức mạnh riêng biệt của từng người chơi vẫn được thể hiện rõ qua Tru Thần nhờ các phụ kiện như trang phục, kiểu tóc hoặc thú cưỡi tai tru than. Chỉ cần thay đổi một trong số các loại vật phẩm ấy thì nhân vật sẽ ngay lập tức chuyển biến sang một diện mạo hoàn toàn khác, có thể chưa mạnh mẽ hơn nhưng ít ra cũng đẹp hơn trước.

Chưa dừng lại ở đó, ở giai đoạn này Tru Thần còn khuyến khích game thủ tham gia “kéo ga” cấp độ nhân vật để giành lấy nhiều ưu đãi đặc biệt, trong đó đáng chú ý nhất chính là việc NPH MCGame sẵn sàng tài trợ chi phí cho các nhân vật đẳng cấp cao mỗi tháng. Đây được xem là nỗ lực rất đáng hoan nghênh nhằm phát triển mảng game mobile thời gian tới và chưa từng xuất hiện trước đây.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile Tru Thần Miễn phí