Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải game Vấn Kiếm có nhan sắc ngang ngửa webgame miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Vấn Kiếm có nhan sắc ngang ngửa webgame miễn phí

Link tải
Qua những bức ảnh Việt hóa vừa được công bố, có khá nhiều game thủ tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng nhận xét rằng game mobile online (gMO) Vấn Kiếm có đồ họa mượt màn không thua kém gì các webgame hiện nay.

tai van kiem đang là cái tên rất hot trên thị trường gMO tại Việt Nam vào những ngày qua, bởi chất lượng đồ họa mà game java mang lại thật sự vượt trội hơn hẳn so với những tựa game khác cùng thể loại tải game vấn kiếm. Thế nhưng dù hiện đang cực kỳ nôn nóng để được trải nghiệm thử VK thì người chơi cũng đành “bó tay” vì hiện game đang tiến hành thử nghiệm hạn chế.

Cách tải game Vấn kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho android miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho java miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho ios miễn phí

Do vậy bộ ảnh Việt hóa iwin của Vấn Kiếm mà phía NPH MCGame vừa công bố thật sự là niềm an ủi lớn lao dành cho những ai đang mong chờ tựa gMO hấp dẫn tai game van kiem này trong tháng 5/2012 tới. Qua đó giúp họ có được cái nhìn tổng quan về Vấn Kiếm cũng như chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc, mà theo đánh giá của nhiều game thủ java là ngang ngửa với cả webgame!

Qua bộ ảnh, bạn sẽ thấy phần giao diện đăng nhập cho đến giao diện chính trong tải vấn kiếm ở cả 2 phiên bản dành cho Android và cho dòng máy phổ thông. Tất nhiên nếu muốn trải nghiệp được sự vượt trội ở phần hình ảnh thì bắt buộc người chơi miễn phí phải sử dụng tai van kiem điện thoại Android. Ngoài ra cũng có một cách khác thuận tiện hơn để trải nghiệm game là thông qua phiên bản dành cho PC – vừa nhẹ vừa dễ dàng thao tác, đặc biệt là khi chiến đấu. Bằng khả năng hỗ trợ đa hệ cùng gameplay lôi cuốn, sẽ không quá khó để Vấn Kiếm chinh phục được cộng đồng gMO trong nước khi ra mắt phiên bản chính thức tới đây.

Phiên bản dành cho Android.

Phiên bản dành cho dòng máy phổ thông.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile vấn kiếm miễn phí