Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cập nhật phiên bản 2012 miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cập nhật phiên bản 2012 miễn phí

Link tải
Luôn được coi là vị vua mới của làng game mobile Việt, Tam Quốc Truyền Kỳ đã có một năm phát hành 2011 không thể thành công hơn. Vững bước tiến sang năm mới, trò chơi tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng lại tiếp tục tung ra bản cập nhật Tam Quốc 2012 với rất nhiều thay đổi cải tiến đặc sắc và hấp dẫn.

Một trong những điểm đặc sắc nhất của tai tam quoc truyen ky là việc người chơi có thể sở hữu được miễn phí tất cả những danh tướng của Tam Quốc Diễn Nghĩa như Quan Vũ, Tào Tháo, Chu Du…ngay khu đạt đủ mức Uy Danh cần thiết.

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho java miễn phí
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios miễn phí

Với phiên bản Tam Quốc 2012 này, đã có thêm 3 danh tướng mới được bổ sung vào bộ sưu tập tải game tam quốc truyền kỳ, chia đều cho 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô. Lần lượt ba danh tướng mới Tào Ngang, Dương Nghi, Tôn Tĩnh đều được gamer online lung sục thông tin, và theo đánh giá ban đầu lợi thế có vẻ nghiêng về Tôn Tĩnh của Ngô Quốc với bộ skill khá “dị”: Tấn công một mục tiêu, nhưng đồng thời tăng công kích của bên mình và giảm phòng ngự của địch. Quả thật, đây chính là nguồn tiếp sức tai game tam quoc truyen ky kịp thời để đem lại thế cân bằng cho Tam Quốc Truyền Kỳ khi ở các phiên bản trước Ngụy Quốc cũng trở nên “bá đạo” với sự xuất hiện của danh tướng Tư Mã Sư.

Đi kèm theo việc xuất hiện iwin của các dạnh tướng mới là cập nhật mở rộng bản đồ Tam Quốc Truyền Kỳ tới 2 vùng đất mới mang tên Tiên Ti và Sơn Lĩnh. Tại đây người chơi tai tam quoc truyen ky có thể thu phục được thêm một số danh tướng với chỉ số khủng và bộ kỹ năng độc nhất vô nhị. Đồng thời, giới hạn cấp độ nhà chính cũng được tăng lên 130, kèm theo rất nhiều cải tiến đặc sắc và hữu dụng khác.

Được ra mắt vào ngày 10/1/2011, phiên bản TQTK 2012 được coi như lời chúc mừng và tri ân đầu năm mới của NPH tải tam quốc truyền kỳ gửi tới toàn bộ người chơi. Hi vọng trong năm mới, trò chơi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến miễn phí của tất cả gamer java Việt.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile tam quốc truyền kỳ miễn phí