Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải game Hiên Viên Kiếm Game thủ VTC Mobile đua nhau cày cuốc xuyên Quốc khánh miễn phí

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game Hiên Viên Kiếm Game thủ VTC Mobile đua nhau cày cuốc xuyên Quốc khánh miễn phí

Link tải
Tất cả những sản phẩm trực thuộc VTC Mobile đều đồng loạt ra mắt sự kiện chào đón Quốc khánh 2/9.

Thiên Kiếm giới thiệu đấu trường PK

[gMO> Thiên Kiếm chung vui ngày lễ lớn của đất nước với chuỗi sự kiện tri ân khách hàng. Đăng nhập lần đầu tiên trong sự kiện Tặng quà Quốc khánh (từ 31/8 đến 2/9), người chơi tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng sẽ nhận được Hộp quà Bổ Sung, Long Thần Tinh Nguyên 99 sao và 29 ngàn lượng tai hien vien kiem.

Tiếp theo truyền thống của những giải đấu java PK cực kỳ gay cấn trước đây, võ đài năm nay sẽ quy tụ tất cả các anh tài tham gia thử sức, tìm ra một Minh chủ duy nhất uy danh lẫy lừng. Hỏa Nhãn Kim Tinh là sự kiện mang về cho người chơi nhẫn, dây chuyền Thần Khí 5 lỗ khảm tương ứng với môn phái miễn phí.

Cách tải game Hiên viên kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho android miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho java miễn phí
Tải game Hiên viên kiếm cho ios miễn phí

Pokezoo vinh danh cờ Tổ quốc

Sự kiện Chia sẻ khoảnh khắc – Poke Việt Nam với rất nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra từ ngày 30/8 đến 7/9, như vinh danh lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam, thể hiện tình yêu đất nước và trao tặng cho người chơi Pokezoo những phần thưởng đặc biệt như Hình ảnh 5 sao tự chọn, Đậu vui vẻ.

Bên cạnh đó, những cao thủ nào tham gia chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 29/8 đến 4/9 bao gồm: Online mừng đại thắng, Đẳng cấp chúc phúc tải game hiên viên kiếm, Quà may mắn cho pet Quốc khánh, Ngập tràn sắc đỏ – may mắn Quốc khánh sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Hoàng Đế ban tặng Liệt hỏa Kỳ Lân

Chào mừng ngày Quốc khánh, Hoàng Đế tung ra loại thú cưỡi quý hiếm mang tên Liệt hỏa Kỳ Lân với số lượng cực ít và không bày bán trong cashshop iwin. Đây là linh vật thuộc tứ linh với thân hình to lớn, khắp người tỏa ra ngọn lửa linh khí. Để đạt được Liệt hỏa Kỳ Lân này, người chơi cần tham gia sự kiện cùng tên diễn ra từ ngày 29/8 đến 5/9.

Bên cạnh đó, game thủ Hoàng Đế cũng được trổ tài PK siêu hạng và khả năng phối hợp đồng đội qua chuỗi các sự kiện Chiến xa xưng hùng (từ ngày 1/9 đến 3/9), Tộc thượng tai game hien vien kiem đẳng (trong các ngày 31/8 và 4/9) và Quốc Khánh Việt Nam vào đúng ngày 2/9.

Boss khủng đổ bộ Hiên Viên Kiếm

Hiên Viên Kiếm đón chào Quốc khánh theo một phong cách rất riêng: đua săn boss khủng, báo chiến công, mừng đại lễ trong sự kiện mang tên Pháo chiến thắng. Từ ngày 31/8 đến 5/9, người chơi phải đối đầu và tiêu diệt boss Hắc Phong Quái tại địa danh Lăng Tẩm để nhận các phần thưởng có giá trị rất lớn.

Ngoài ra trong khoảng thời gian này, người chơi cũng có thể triệu hồi quái vật Giao Long tại Quảng trường. Tiêu diệt và thu thập đạo cụ Linh Hồn của Giao Long, mang về đổi lấy tai hien vien kiem Thông bảo và vàng. Đặc biệt, NPH VTC Mobile sẽ dành tặng một món quà tri ân trị giá 200.000 đồng cho tất cả các game thủ Hiên Viên Kiếm khi đăng nhập vào đúng ngày Quốc khánh 2/9.

Bẫy Rồng tung khuyến mãi mua 1 tặng 2

Từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9, Bẫy Rồng sẽ mở sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm Mua 1 – Tặng 2 – Trả tiền 2 trên tất cả các server. Khi mua một cặp Bảo Vật Long Tộc tại cashshop, người chơi sẽ nhận được ngay 1 bùa dung luyện cao cấp.

TeenX2 tặng gift code dịp Quốc khánh

Nhân dịp Quốc khánh, game thủ TeenX2 sẽ được tham gia tải hiên viên kiếm sự kiện Vote cho bộ cài Teen Teen trên Google Play (diễn ra vào ngày 1 và 2/9). Chỉ với 2 bước đơn giản, đó là bình chọn 5 sao cùng đôi dòng cảm nghĩ về game là bạn sẽ nhận được ngay gift code đặc biệt.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile hiên viên kiếm miễn phí