Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tải Game Long Tinh 2 miễn phí cùng game thủ than phiền vì lag

Kính chào các game thủ mobile việt hóa game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải Game Long Tinh 2 miễn phí cùng game thủ than phiền vì lag

Link tải
Ra mắt chưa đầy 2 tháng, Long Tinh 2 đã mở tới 5 máy chủ và hệ thống luôn trong tình trạng làm việc hết công suất để đáp ứng lượng người chơi đông đảo tham gia tải game miễn phí cho điện thoại cảm ứng vào game iwin. Tuy nhiên, tất cả sự cố gắng ấy của NPH vẫn không thể nào làm giảm đi được tình trạng lag và quá tải đang xảy ra như cơm bữa trong game mobile.

Cách tải game Long tinh 2 về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho android miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho java miễn phí
Tải game Long tinh 2 cho ios miễn phí

Trên diễn đàn của trò chơi các chủ đề thắc mắc về nạn lag hay yêu cầu ra server mới vẫn không ngừng mọc lên. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng NPH cần bổ xung  tai long tinh 2 thêm máy chủ nhằm giải tỏa tình trạng quá tải gây lag hiện nay. Đồng thời việc làm này cũng tạo điều kiện cho các người chơi mới tham gia vào game miễn phí dễ dàng hơn vì đây là một gMO khá hay. “5 máy chủ đã quá tải nên mở thêm 1 sv mới cho anh em tiếp tục khám phá tai long tinh 2, với lại nhiều gamer online mới nhập cuộc không đủ sức để “đuổi top” nữa nên như vậy cũng tạo điều kiện cho họ trải nghiệm  tải game long tinh 2 ở một server mới toanh” – Game thủ java likearose góp ý.

Lượng người chơi Long Tinh 2 vẫn không ngừng tăng lên!

Có lẽ để giữ sự thành công cho game Long Tinh 2 ở mức ổn định, thiết nghĩ NPH cần nới rộng không gian cho người chơi “dễ thở” hơn bằng cách cung cấp tai game long tinh 2 ngay thêm các cụm máy chủ mới để giải phóng tình trạng quá tải như hiện nay. Từ đó có thể giúp hệ thống máy chủ của tải long tinh 2 phần nào ổn định và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng người chơi yêu mến gMO tại Việt Nam.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile long tinh 2 miễn phí