Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Top 5 MMORPG đáng chơi 17 - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game 12guns online mobile nhé!

Top 5 MMORPG đáng chơi 17 - Mobile vệ thần

Sự pha trộn giữa game bóng đá truyền thống với thể loại nhập vai sẽ mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc vô cùng mới lạ nhân dịp Euro 2012.

Global Soccer

Global Soccer (GS) cho phép người chơi Vệ Thần hóa thân thành một cầu thủ và có quyền lựa chọn để chơi bất kỳ vị trí nào trên sân. Nhân vật trong game sẽ là sự kết hợp của tài năng, kỹ năng và một chút may mắn để trở thành một ngôi sao bóng đá giàu có và danh tiếng. Với GS, người chơi tin tức game vệ thần phải dần dần khẳng định vị trí, sự tin tin, khả năng và cả uy quyền của mình trên sân bóng. Game thủ có thể giúp thủ môn bảo vệ khung thành, hỗ trợ động đội tấn công hoặc một mình xông pha qua hàng hậu vệ của đội bạn. Các nhà phát triển đã tạo ra một trò chơi giúp game thủ trở thành một tiền đạo huyền thoại hoặc hậu vệ có tên tuổi nhất thế giới.

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của trò chơi không nằm ở sự đa dạng trong gameplay mà là việc bạn có thể đối đầu với những người chơi Vệ Thần khác trên khắp thế giới. Không chỉ ở ngoài sân cỏ, các game thủ còn có cơ hội đối mặt nhau ở bên ngoài xã hội ảo của GS hoặc cùng nhau thành lập một câu lạc bộ bóng đá chung để giành lấy các danh hiệu. Mỗi người sẽ kiếm được các khoản thu nhập khác nhau và dùng nó để cải thiện đời sống của mình cũng như hỗ trợ cho uy tín và danh tiếng của chính mình. Ngoài thời gian thi đấu, người chơi có thể tới nhà hàng để ăn uống, vào trung tâm mua sắm để tiêu tiền, ra công viên hay bãi biển để ngắm nhìn các người đẹp trong bộ bikini, hít thở khí trời và thư giãn dưới ánh nắng.

DK Online

DK Online là tựa MMORPG tập trung phát triển chủ yếu tính năng tranh PK giữa người chơi với nhau. Trong game bạn có thể “đồ sát” game thủ khác ở mọi nơi, mọi lúc và không bị ràng buộc bởi luật lệ. Tuy nhiên, người chơi mới cũng sẽ có hệ thống bảo hộ riêng. Các món trang bị không yêu cầu cấp độ cao hơn sau khi nâng cấp và trang bị của đối thủ sẽ có một tỉ lệ bị phá hủy nhất định nếu người chơi Vệ Thần PK thành công. Game gồm 4 lớp nhân vật chính là Warrior, Paladin, Sorceress và Warlock với 4 chủng tộc là Human, Lycan, Elf và Grayelf. Sách kỹ năng của mỗi loài chỉ rơi ra trong quá trình đánh quái. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những danh hiệu riêng như Warriors là Bá Tước, Paladin là Đức Giám Mục…

Một điểm hấp dẫn trong DK Online là người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng độc đáo và đặc biệt, không thường xuyên xuất hiện trong hệ thống gameplay của các MMORPG hiện nay, đơn cử như hệ thống chuyển đổi và bầu cử. Với hệ thống chuyển đổi, người chơi có thể khiến nhân vật của mình mang hình thức của các quái vật khác nhau trong game Vệ Thần. Tuy nhiên không chỉ thay đổi về ngoại hình, khả năng chiến đấu trong hình dáng mới cũng có sự chuyển biến đáng kể.

Huyền Thoại Ngộ Không

Huyền Thoại Ngộ Không (HTNK), MMO do hãng Baiyou (Trung Quốc) phát triển, tai game dua xe có nội dung phỏng theo tiểu thuyết Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân. Game bao gồm 4 chủng tộc và 6 lớp nhân vật. Trò chơi tích hợp 72 phép thần thông biến hóa, giúp nhân vật có thể biến hình thành các loại quái vật và boss để tận dụng chính kỹ năng của chúng. Đặc biệt, Tôn Ngộ Không còn có thể “cân đẩu vân” giống như trong nguyên tác, tuy rằng đôi khi đôi khi đám mây vận chuyển nhân vật này có thể không ra hình thù gì.

Được phát triển dựa trên engine tự sản xuất của Baiyou và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, HTNK là một sản phẩm đầy tiềm năng với nền tảng đồ họa bắt mắt. Điểm đáng chú ý khác của game miễn phí là phong cách thiết kế nhân vật rất giống với 2 “bom tấn” xứ Hàn là Tera và Blade and Soul. Bên cạnh đó, tương tự như Blade and Soul, các chiêu thức của nhân vật trong Huyền Thoại Ngộ Không có tầm ảnh hưởng lan rộng sang cả mob xung quanh. Người chơi Vệ Thần vẫn sẽ sử dụng lối điều khiển truyền thống point and click khi tham gia vào HTNK.

Siege Online

Vừa qua, hãng Quant Game online đã giới thiệu MMO mới của mình mang tên Siege Online (SO), đây là MMORTS hoàn toàn miễn phí với đồ họa 3D lấy đề tài trung cổ như dòng Đế chế. Theo hứa hẹn, trò chơi còn là sự pha trộn giữa cả dòng game chiến thuật lẫn nhập vai. Theo giới thiệu của NSX, sẽ có hơn 100 loại công trình cho phép người chơi xây dựng, tại các khu đất chiếm được có thể tự xây dựng cho mình làng mạc, thị trấn. Hệ thống PvP, PvE hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn.

Điểm thú vị của game điện thoại là cho phép gamer điều khiển những toán game nhỏ, đòi hỏi kỹ năng chiến thuật nhóm hơn là bao quát toàn trận chiến như các MMORTS thông thường. Qua trailer có thể thấy rõ nền tảng đồ họa khá bóng bẩy, những trận công thành hoành tráng tai game ve than với cả máy bắn đá và nhiều phương tiện chiến tranh thời trung cổ. Ngoài ra SO cũng sở hữu các yếu tố của dòng nhập vai Vệ Thần như đào khoáng, ép đồ, thu thập hương liệu, chế thuốc…cùng hệ thống thương mại ảo phong phú như ngoài đời thật.

Cabal 2

Cabal 2 là phiên bản tiếp theo của Cabal Online, tải game vệ thần mobile MMORPG 3D từng làm mưa làm gió tại Việt Nam cách đây vài năm. Game mobile gồm 6 lớp nhân vật là Force Shielder, Warrior, Priest, Wizard, Force Archer và Force Blader. Dự án này đã tiêu tốn của ESTsoft khoảng 2.800 tỷ đồng (tương đương 150 tỷ won) trong 4 năm phát triển.

Phát triển bằng CryEngine 3, Cabal 2 tiếp tục phô tai game 12guns diễn các khung cảnh đẹp mắt và hoành tráng, các nhóm boss khủng và một vài loại quái vật cực lớn. Sau thời gian dài im lặng phát triển, những hình ảnh từ gameplay của trò chơi cho thấy đồ họa đã đạt đến độ “tinh thuần” và chi tiết hơn so với các đoạn trailer trước. Thậm chí hãng phát triển còn nói rằng game thủ Vệ Thần có thể xem trailer dưới hình thức 3D nếu có phần cứng hỗ trợ.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/top-5-mmorpg-ang-choi-17.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile