Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Cái nhìn chi tiết về Thập Niên Nhất Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên game 12guns online mobile nhé!

Cái nhìn chi tiết về Thập Niên Nhất Kiếm - mobile hiên viên kiếm

Cộng đồng game thủ một lần nữa “dậy sóng” khi trang teaser Thập Niên Nhất Kiếm lộ diện. Các tin tức game hiên viên cuộc tranh cãi không ngừng nổ ra xoay quanh về tựa game Hiên Viên Kiếm này. Người tung hô, kẻ không ủng hộ,…nhưng tất cả đều cùng ngóng trông một thể loại webgame mới thay thế cho các món ăn tinh thần đang dần trở nên nhàm chán.

Vậy Thập Niên Nhất Kiếm là gì mà có thể tạo nên “làn sóng” như vậy? tai game dua xe Mời các bạn cùng cổng thông tin Game điện thoại Playpark khám phá chủ đề này.

Cơn sốt mang tên Thập Niên Nhất Kiếm tại Trung Quốc

Thập Niên Nhất Kiếm là một webgame kiếm hiệp thuần nhập vai do nhà sản xuất “mát tay” Game5 phát triển và được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2010 và gặt hái được rất nhiều thành công. Cho đến nay, lượng CCU của Thập Niên Nhất Kiếm tại Trung Quốc đã vượt mức 700.000 và liên tục tăng, do đó các máy chủ đã nhảy qua con số 600 (200 do chính Uuzu phát hành và hơn 400 máy chủ liên kết) để đáp ứng lượng game mobile liên tục đến với Thập Niên Nhất Kiếm.

Thập Niên Nhất Kiếm còn là sản phẩm Hiên Viên Kiếm kỷ niệm cho 10 năm hình thành và phát triển của nền công nghiệp game Trung Quốc và Uuzu tuyên bố chắc như đinh đóng cột: “10 năm tới sẽ không có web game online Kim Dung nào hay hơn Thập Niên Nhất Kiếm”.

Nội dung: “Hãy gọi Thập Niên Nhất Kiếm là webgame Kim Dung“

Game5 đã tổng hợp hơn 10 bộ tuyệt phẩm của Kim Dung như: Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thiên Long Bát Bộ…để tạo nên một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc nhưng không kém oai hùng của các anh hùng võ hiệp thời xưa. Chính vì thế, người chơi Hiên Viên Kiếm có thể kết giao đồng liêu, mở rộng quan hệ, tầm sư học đạo, luận võ với các anh hùng nổi tiếng, hay thậm chí tự mình phiêu lưu đến những địa danh nổi tiếng mà trước đây chỉ có thể xem qua phim ảnh hoặc tưởng tượng qua từng dòng tiểu thuyết.

Lối chơi lạ

Lấy bối cảnh khi võ lâm đã suy tàn, các môn phái dần lui vào trong bóng tối, giang hồ không có minh chủ dẫn dắt, các cuộc phân tranh liên tục nổ ra giữa cá nhân với cá nhân, bang hội với bang hội, do đó, game miễn phí play của Thập Niên Nhất Kiếm thuần về PK tranh đoạt danh hiệu, tiếng tăm, nhằm chứng tỏ bản lãnh lẫn sức mạnh của người chơi trong giang hồ, chọn ra Thiên hạ đệ nhất hùng nhân. Những nổi bật có thể kể đến của Thập Niên Nhất Kiếm như:

+ PK bất tận: chiến đấu, người chơi phải chiến đấu liên tục, không kể ngày đêm với người chơi khác để phô diễn cái uy, cái dũng lẫn tài trí của mình. Các tính năng như Hạnh Vận Tinh, Giang Hồ Sát, Quần Anh Hội vừa giúp người chơi Hiên Viên Kiếm phiêu lưu khám phá trò chơi, vừa đủ khốc liệt để cuốn hút gamer từng phút từng giây.

+ Tùy biến võ học: với 6 loại binh khí: Kiếm, Đao, Côn, Thương, Quyền, Cước, mỗi loại vũ khí lại có một bộ pháp, một đặc trưng riêng biệt, kết hợp cùng với hơn 1000 chiêu thức võ công nổi tiếng của Kim Dung, tiêu biểu như: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lạc Anh Kiếm, tai game hvk Đả Cẩu Bổng Pháp, Kim Cang Bồ Tát Chưởng…đã tạo nên sự biến hóa không ngừng về binh khí, đa dạng về chiêu thức, khiến cho đối thủ không thể nào đoán trước được bạn sẽ tung ra loại tuyệt kĩ võ công nào khi xung trận.

+ Bang hội đại chiến: sôi nổi, hào hứng. Với số lượng tham chiến trong tai game hien vien kiem mỗi trận lên đến 50vs50, hệ thống Bang Hội Chiến của Thập Niên Nhất Kiếm là nơi chứng tỏ rõ rệt nhất khả năng lãnh đạo, điều binh khiển tướng của từng vị bang chủ Hiên Viên Kiếm, và sự đoàn kết đồng lòng của từng thành viên góp phần không nhỏ vào chiến thắng của bang mình.

+ Đồ họa chau chuốt: thật không ngoa khi công nhận Thập Niên Nhất Kiếm tải game hiên viên kiếm mobile là Webgame có đồ họa đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay. Game5 cùng đội ngũ của mình đã chau chuốt từng chút một cho mỗi khung cảnh, làm cho nó chân thực đến mức người chơi có thể tưởng tượng mình đang lạc lõng giữa một thế giới kiếm hiệp tình duyên.

Có thể nói, Thập Niên Nhất Kiếm là một cuốn từ điển tai game 12guns thu nhỏ về toàn bộ các tinh hoa của tiểu thuyết Kim Dung, nơi người chơi Hiên Viên Kiếm có thể dễ dàng nắm bắt được cuộc sống của những anh hùng võ hiệp, học lấy các bộ chiêu pháp vô song, tỉ thí, thách đấu, ngao du sơn thủy, và từng bước từng bước biến mình thành thiên hạ đệ nhất tông sư có võ công cái thế. Tất cả đều do bạn định đoạt.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/cai-nhin-chi-tiet-ve-thap-nien-nhat-kiem.html
 Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên