Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đế Chế 2 không ngừng cải tiến để nâng tầm chất lượng nội địa - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game 12guns online mobile nhé!

Đế Chế 2 không ngừng cải tiến để nâng tầm chất lượng nội địa - Game mobile thiên địa quyết

Chỉ ít ngày sau khi bị than vãn quá nhiều về những bất cập đang tồn tại, NSX Đế Chế 2 đã liên tục tung ra các bản cập nhật Thiên Địa Quyết để xoa dịu cộng đồng.

Đế Chế 2 (ĐC2) là sản phẩm web game điện thoại chiến thuật do đội ngũ phát triển tai game dua xe người Việt thực hiện dựa trên những tinh hoa của huyền thoại Age of Empires. Game mobile không sử dụng công nghệ flash như thường lệ mà được xây dựng trên nền tảng HTML5, do vậy có khả năng tương tác tốt với nhiều hệ máy khác nhau. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính hoặc cả máy tính bảng, rất tiện lợi khi đang mắc kẹt giữa những chuyến đi xa mà không có laptop. Bên cạnh đó, ĐC2 cũng được chú ý nhờ các chi tiết quen thuộc, gắn bó với nhiều thế hệ game thủ từ AoE.

Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên thử nghiệm thì mọi chuyện lại hoàn toàn tin tức game thiên địa quyết không suôn sẻ với tựa web game online Việt này. Có quá nhiều vấn đề phát sinh khiến cho quá trình tham gia của ngươi chơi Thiên Địa Quyết luôn bị đứt đoạn, tình trạng lag và khó đăng nhập diễn ra thường xuyên. Cho dù đã cung cấp thêm server nhưng vẫn không thể giải quyết rốt ráo được. Mặt khác, lối chơi của ĐC2 cũng bị đánh giá là quá chậm hay đồ họa hiện tại chưa làm cho game thủ cảm thấy hài lòng.

Điều may mắn là ĐC2 không bị ruồng rẫy bởi chất lượng chưa trọn vẹn của mình. Xuyên suốt giai đoạn thử nghiệm vừa qua, ĐC2 đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ cộng đồng game thủ Thiên Địa Quyết. Trong đó chủ yếu đề nghị phía đơn vị phát triển tinh chỉnh lại nhịp độ game miễn phí, tăng tốc độ khai thác tài nguyên cũng như rút ngắn khoảng thời gian di chuyển nhằm giúp tăng thêm hứng thú – đặc biệt là đối với người chơi mới. Nhưng quan trọng hơn hết là phải sớm khắc phục triệt để tình trạng lag, tăng sức tải của server. Những phản hồi này chứng tỏ rằng ĐC2 đang được cộng đồng trong nước đặc biệt quan tâm, mong muốn sẽ sớm cải thiện chất lượng để bước vào hàng ngũ các webgame tai game tdq đáng để chơi.

Trả lời cho những đóng góp ấy, NSX ĐC2 đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật 0.2, mang lại sự thay đổi kịp thời như tăng điểm kinh nghiệm, tăng tốc khai thác tài nguyên, xóa sổ lag nên người chơi sẽ không cần phải “F5 thần chưởng” trình duyệt liên tục như trước nữa. Ngay lập tức, tai game thien dia quyet bản cập nhật này đã phát huy tác dụng khi số lượng người chơi đăng nhập liên tục gia tăng và những chủ đề thông báo lỗi cũng giảm đi đáng kể. Nhìn chung, dù vẫn chưa đạt đến ngưỡng “mặt đẹp – dáng chuẩn” như nhiều web game Thiên Địa Quyết nước ngoài khác nhưng cũng ĐC2 đang thể hiện khá tốt năng lực của mình.

Chưa dừng lại ở đó, ĐC2 còn muốn nhanh chóng hoàn thiện bản thân tải game thiên địa quyết mobile khi vừa hé lộ về sự xuất hiện của phiên bản mới 0.3. So với lần cập nhật trước thì ĐC2 sẽ gia tăng thêm đáng kể “hương vị” cho lối chơi thông qua hàng loạt tính năng lần đầu tiên xuất hiện như hủy bỏ đồ đạc cho Tướng, sa thải Tướng, gửi tin nhắn, danh sách thành viên đóng góp cho liên minh và đáng chú ý nhất là vật phẩm Bản đồ bí mật – giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến Vùng Đất Thánh xuống còn 5 phút.

Biết lắng nghe ý kiến game thủ Thiên Địa Quyết để từ đó tai game 12guns biến câu trả lời “suông” thành hành động cụ thể, ĐC2 đang ngày càng trưởng thành hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đông đảo người chơi về một webgame chiến thuật do Việt Nam tự tay thực hiện từ đầu chí cuối.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/e-che-2-khong-ngung-cai-tien-e-nang-tam.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết