Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Thần Giới bùng nổ với phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên 2 - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game 12guns online mobile nhé!

Thần Giới bùng nổ với phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên 2 - Game mobile kỳ tiên

Sau hơn 1 tháng ra mắt phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên, webgame Thần Giới tin tức game kỳ tiên đã thu hút được đông đảo game mobile từ mọi nơi tham gia Kỳ Tiên với hơn 14 máy chủ được ra mắt. Và nhằm đáp ứng các nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng trên con đường phát triển, NPH Thần Giới đã bất ngờ cập nhật Phiên Bản Tiên Lữ Kỳ Duyên 2 vào ngày 27/4/2012 tới.

Nếu như trước đây, người chơi trong Thần Giới bắt đầu câu chuyện yêu tai game dua xe đương của mình từ việc gặp nhau bên bờ suối Ôn Tuyền, cùng nhau chia sẻ Trí Lực để rồi mới đi đến quyết định Kết Hôn thì giờ đây lại một lần nữa Thần Giới mang đến sự phấn khởi cho người chơi Kỳ Tiên với tính năng Tiên Viên thần bí.

Theo đó người chơi chỉ cần bỏ chút ít thời gian trồng trọt, chế luyện tiên đan, tiên dược (một loại thuốc tăng cường sức mạnh cho người chơi) để sử dụng mỗi ngày. Đây là một tính năng mới hoàn toàn miễn phí và vô cùng bổ ích cho tất cả người chơi tiên việc tham gia vào các hoạt động, phụ bản hàng ngày. Bên cạnh đó hệ thống Kinh Mạch còn ra mắt thêm tính năng mới Nguyên Hồn để nâng cao toàn diện sức mạnh của người chơi. Cuối cùng là hệ thống boss thường và liên server Kỳ Tiên tai game ky tien được nâng cấp lên tầm cao mới nhằm gia tăng tỷ lệ rớt đồ quý hiểm.

- Hệ thống Đào Bảo sát nhập Kỳ Thạch và Trân Thạch
– Toàn bộ kinh mạch đạt tới cấp độ nhất định sẽ được tăng thuộc tính.
– Tính năng bang hội cũng được nâng cấp thêm chức năng mới: Chúc phúc, shop Bang hội sửa giao diện và giảm điều kiện thăng cấp.
– Thương Thành thêm nhiều vật phẩm nguyên bảo khoá, tải game kỳ tiên mobile giảm giá thời trang.
– Điều chỉnh một số phụ bản cùng số lượt đi trong ngày.
– Mở thêm ủy thác phụ bản cá nhân game điện thoại, sau khi ủy thác điểm sôi nổi trực tiếp hoàn thành.
– Thêm phần thưởng mục tiêu, nhiều danh hiệu mới.
– Hệ thống thú nuôi có nhiều điều chỉnh đáng kể: Thêm tính năng làm mới kỹ năng thú nuôi (sách kỹ năng làm mới bằng nguyên bảo khoá sẽ bị khóa). Mua thú nuôi có thêm tính tai game 12guns năng làm mới tiền đồng. Thao tác mua vật phẩm Kỳ Tiên loại thú nuôi được ưu hoá hơn.
– Vận tiêu mở thêm tiêu cam, loại tiêu này sẽ không bị giảm phẩm chất.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/than-gioi-bung-no-voi-phien-ban-tien-lu.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile