Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Game thủ toàn cầu hân hoan chào đón Diablo III - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game 12guns online mobile nhé!

Game thủ toàn cầu hân hoan chào đón Diablo III - Game mobile thống lĩnh

Sự xuất hiện của Diablo III một lần nữa đã chứng minh được rằng Blizzard tin tức game thống lĩnh không phát triển quá nhiều game nhưng bất kỳ sản phẩm Thống Lĩnh nào của hãng cũng đều khiến người chơi trên toàn cầu phải “phát cuồng”.

Vào chiều qua, ngày 15/5/2012 (giờ Việt Nam), phiên bản tiếp theo của series RPG chặt chém kinh điển Diablo đã ra mắt đông đảo game miễn phí. Đây được sự xem là một trong những sự kiện tiêu biểu nhất của năm 2012 này, kết thúc khoảng thời gian chờ đợi kéo dài đến tận 11 năm. Tại khắp các quốc gia trên thế giới, đâu đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp cảnh từng đoàn người “rồng rắn” chờ mua đĩaDiablo III hay vận lên người bộ đồ hóa trang để tham gia sự kiện cosplay chào mừng ngày tai game thong linh chúa quỷ trở lại. Có lẽ chưa từng có thế lực hắc ám nào lại nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ cộng đồng như “bộ sậu” thống lĩnh Burning Hells này. Hãy cùng xem game online thế giới đã chào đón ngày trở lại của Diablo III như thế nào trong ngày hôm qua.

Riêng tập đoàn Asiasoft, nhà phân phối sản phẩm của Blizzard tải game thống lĩnh mobile ở khu vực Đông Nam Á cũng đã có buổi họp mặt hoành tráng cho cộng đồng Thống Lĩnh fan hâm mộ Diablo III Thái Lan tại hội trường tòa nhà Siam Paragon, Bangkok. Tại đây, khách tham gia sẽ có thể tìm hiểu nhiều thông tin thú vị xung quanh game mobile cũng như tìm mua tai game dua xe cho mình một phiên bản Diablo III. Nếu may mắn, bạn còn nhận được quà tặng đặc biệt là bộ Diablo III Collector’s Edition với hàng loạt phụ kiện giá trị đi kèm.

Còn ở Việt Nam, không khí chờ đón Diablo III trong buổi tai game 12guns chiều qua cũng rất nóng. Những ai đã mua phiên bản Digital thì có thể tham gia game điện thoại ngay từ thời điểm bắt đầu mở server. Đối với game thủ Thống Lĩnh đặt mua bộ cài cứng thì đến khoảng 5h30 chiều mới “rưng rưng” đầy cảm xúc khi cầm đĩa trên tay. Nhìn chung, quá trình trải nghiệm Diablo III bước đầu còn vô vàn gian nan bởi lượng truy cập quá đông dẫn đến mất kết nối đến máy chủ liên tục. Dù vậy, nhiều game thủ Thống Lĩnh Việt may mắn đăng nhập được cũng đã nhanh chóng party cùng nhau để vượt qua những thử thách đầu tiên trong Diablo III.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/game-thu-toan-cau-han-hoan-chao-on.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần