Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D quyết định không reset nhân vật - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game 12guns online mobile nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D quyết định không reset nhân vật - Võ lâm 3 mobile

Sau 3 ngày tiến hành giai đoạn thử nghiệm lần 2, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tin tức game võ lâm 3 đã thu hút hơn 150.000 lượt tham gia.

[MMORPG] Một trong những vấn đề người chơi Võ Lâm 3 quan tâm tải game võ lâm 3 mobile nhất những ngày qua chính là việc có xóa nhân vật hay không sau khi kết thúc thử nghiệm. Trong đó, rất nhiều ý kiến tha thiết mong muốn NPH hãy giữ nguyên hiện trạng nhân vật. Thành viên VanKiemVuong chia sẻ, anh đã đạt đến đẳng cấp trên 60 mới chỉ sau 2 ngày tham gia, nếu bị xóa nhân vật tai game vo lam 3 Võ Lâm 3 thì khi bắt đầu lại sẽ cảm thấy rất nản lòng vì công sức xem như đổ sông đổ biển.

Vì thế, Võ Lâm 3 đã quyết định bỏ qua công đoạn reset tai game 12guns nhân vật để mang lại thuận tiện và sự trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Việc không xóa nhân vật trong đợt thử nghiệm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến những người chơi mới vì những cấp độ đầu tiên chỉ là bước đệm để làm quen với game mobile. Cuộc chơi Võ Lâm 3 chỉ thực sự tai game vl3 bắt đầu khi game online chạm đến những mốc cấp độ cao hơn.

Được biết trong giai đoạn ra mắt chính thức thì VLTK3 tai game dua xe sẽ tiếp tục chiêu đãi cộng đồng game điện thoại bằng những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Cấp độ nhân vật Võ Lâm 3 sẽ được mở cao hơn cùng với việc cập nhật thêm tính năng, nhiệm vụ mới.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-quyet-inh.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long