Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đội vô địch WCG Việt Nam cũng để ý đến Bá Nghiệp Xuân Thu - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game 12guns online mobile nhé!

Đội vô địch WCG Việt Nam cũng để ý đến Bá Nghiệp Xuân Thu - Game Mobile chiến thần

SiOL, team mới đây đã giành chiến thắng ở môn thi đấu Chiến Thần tai game chien than (League of Legends) tại giải, sở hữu dàn nhân vật với sức mạnh vượt trội.

Đội SiOl gồm 5 người là Nix (đội trưởng), Sai, Et, Itachi và Junie. Họ quen tin tức game chiến thần nhau khi tham gia các giải đấu DotA được tổ chức ở một số tỉnh thành tại VN. Ban đầu, họ quyết định thành lập team DotA cho riêng mình, sau đó chuyển sang Chiến Thần và gặt hái được rất nhiều thành công.

Khi nhìn vào đội hình thi đấu của SiOl, người ta không khỏi ngưỡng mộ. Đầu tiên là đội trưởng Nix hiện được coi là “vô đối” server Chiến Thần khu vực Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại khi mọi ap hero (nuker) trong tay anh đều trở nên rất đáng sợ, đặc biệt là LeBlanc.

Thành viên thứ hai Itachi đảm nhiệm vị trí solo top với lối đánh hổ báo và quái dị cùng những hero làm nên tên tuổi ở Chiến Thần khu vực Đông Nam Á như Udyr, Galio, Jax.

Junie đóng vai trò là thủ lĩnh in game điện thoại và đồng thời là người dẫn dắt lối chơi của cả team. Một số hero sở trường của Junie là LeeSin và Fiddle.

Et, carrier của SiOL, nổi tiếng với khả năng carry siêu tai game dua xe khủng trong cộng đồng eSports Việt từ DDay, DotA cho đến Chiến Thần. Các hero như Malganis (DDay), morphling (DotA)…khi ở trong tay anh đều trở nên mạnh mẽ, có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào.

Tháng 12 tới, team SiOl sẽ tham gia vòng chung kết thế giới WCG Grand Final tại tải game chiến thần mobile Busan (Hàn Quốc). Hiện, họ dành thời gian luyện tập cùng nhau khoảng 4 buổi/tuần. “Mỗi lần luyện tập, bọn mình đều lưu replay và nghiên cứu lại sau mỗi trận đấu. Ngoài ra, bọn mình còn nghiên cứu một số replay của các đối thủ sắp tới tại WCG Grand Final“.

Đại diện team SiOl cũng chia sẻ, ngoài thời gian luyện tập, tai game 12guns họ cũng chọn cách thư giãn bằng việc chơi một số webgame mobile chiến thuật đơn giản và ít tốn thời gian, thông thường là Bá Nghiệp Xuân Thu. Theo người này, đây là một game online chiến thuật đấu trí khá thú vị, có giao diện đẹp mắt và tính chiến thuật cao thể hiện ở việc sắp xếp đội hình khắc hệ, ngũ hành trận pháp Chiến Thần.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/oi-vo-ich-wcg-viet-nam-cung-e-y-en-ba.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile