Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game vấn kiếm bất bại cuộc đối đầu đầy thú vị của Vấn Kiếm và Hạo Thiên miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game vấn kiếm bất bại cuộc đối đầu đầy thú vị của Vấn Kiếm và Hạo Thiên miễn phí

Link tải
Cả hai đều là những game mobile online (gMO) được xếp vào hàng ngũ “hạt giống” tại thị trường Việt Nam dịp hè năm nay.

Cũng tương tự như game online truyền thống, dòng gMO cũng rục rịch cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong mùa hè 2012 này. Đến nay, chúng ta đã phần tai game bat bai nào nhận ra được 2 gương mặt sáng giá, hứa hẹn sẽ thu hút lượng người chơi đông đảo ở mảng này là tai van kiem của MC Game iwin và Hạo Thiên Kỳ Duyên (HT) do VTC Mobile phát hành. Mặc dù đều đi theo thể loại nhập vai võ hiệp nhưng cả Vấn Kiếm bất bại lẫn HT đều có thế mạnh riêng của mình, biến chúng trở thành cặp đôi đang so kè nhau quyết liệt trên thị trường gMO trong nước.

Hình ảnh trong HT

Về mặt nội dung, cả VK lẫn HT đều có sự chuyển biến tích cực khi không tiếp tục khiến người chơi phải phát ngán vì cốt truyện Tam Quốc cũ kỹ mà thay vào đó là sự tranh giành quyền lực của các môn phái và quốc gia. Đối với phần này thì có vẻ như HT dễ làm người chơi tai game van kiem cảm thấy tò mò hơn bởi sử dụng bối cảnh hoàn toàn mới. Trong khi đó Vấn Kiếm đã sử dụng lại những môn phái quen thuộc, từng xuất hiện trong rất nhiều MMORPG võ hiệp trước đây như Ngũ Độc, Thiên Vương, Tiêu Dao.

Hình ảnh phiên bản android của VK

Yếu tố dễ gây ấn tượng nhất đối với người chơi chính là chất lượng đồ họa. Ở đây bạn sẽ thấy rằng dù đều được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng HT lại có kiểu nhân vật mang dáng dấp giống với ngoài đời thật hơn. Ngược lại Vấn Kiếm chọn cho mình cách thể hiện nhân vật tải game vấn kiếm “lùn lùn” nhưng lại gây được thiện cảm rất lớn, đồng thời nó cũng giúp game miễn phí trở nên gần gũi hơn với người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là đối với nữ giới.

Cách tải game Vấn kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho android miễn phí
Tải game Vấn kiếm bất bại cho java miễn phí
Tải game Vấn kiếm cho ios miễn phí

Khi so sánh ảnh chụp màn hình giữa 2 game java, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng đồ họa trong VK mượt mà hơn hẳn so với HT, thậm chí từng có lời nhận xét rằng Vấn Kiếm đẹp ngang ngửa nhiều webgame hiện nay. Về phần mình, mặc dù cũng chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết game bat bai, từ nhân vật cho đến hậu cảnh nhưng nhìn chung hình ảnh của HT trông vẫn còn thô, chưa mượt mà và thiếu chiều sâu. Mặt khác, cách bố trí thanh công cụ trên màn hình chính đã làm cho HT trở nên chật chội, rối rắm hơn so với VK.

Fanpage Hạo Thiên trên mạng Facebook.

Xét đến khía cạnh cộng đồng, rõ ràng một đơn vị từng thành công và là nhà NPH game online trên điện thoại hàng đầu Việt Nam như MCGame sẽ có lợi thế hơn hẳn khi tung ra sản phẩm mới. Dù mới chỉ trải qua đợt thử nghiệm đầu tiên, giới hạn người chơi nhưng VK đã sở hữu cả một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Hơn nữa game thủ cũng được cung cấp nhiều khu vực vô cùng rộng rãi để thảo luận, chia sẻ như fanpage tại facebook hoặc diễn đàn tải vấn kiếm. Trái ngược, HT chỉ vận hành game tren dien thoai một diễn đàn có quy mô “khiêm tốn” theo dạng WAP. Do vậy người chơi sẽ khó lòng đăng tải hình ảnh hay clip tự do được. Giao diện trang chủ lẫn logo chính thức của HT trông cũng đơn giản, ít điểm nhấn hơn VK.

Phiên bản cho dòng máy cấp thấp của VK vẫn có hình ảnh vượt trội hơn hẳn.

Lợi thế rõ rệt nhất ở HT là game đã bước sang giai đoạn open beta, mở cửa rộng rãi cho tất cả người chơi vào ngày 7/5/2012 vừa qua. Trong khi đó Vấn Kiếm vẫn đang dừng lại ở mức “chơi thử”, chuẩn bị tiến hành đợt closed beta lần hai vào ngày 9/5/2012 tới đây. Do vậy trong thời gian này, game thủ sẽ có 2 lựa chọn là tham gia phiên bản chính thức của HT với độ ổn định cao hơn so với VK còn thử nghiệm. Tuy nhiên với tâm lý ưa chuộng “ngoại hình” bắt mắt của phần lớn người chơi thì dường như VK cũng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện xuất phát sau so với đối thủ trực tiếp từ VTC Mobile.

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại vấn kiếm miễn phí