Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game túy giang hồ bất bại MCGame đang bá đạo ở phân khúc gMO trên Android miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game túy giang hồ bất bại MCGame đang bá đạo ở phân khúc gMO trên Android miễn phí

Link tải
Nhìn chung các sản phẩm của đơn vị này dù cũ hay mới thì đều giành được vị trí cao trong danh sách ứng dụng Android miễn phí hàng đầu hiện nay.

Như đã biết, Google Play là điểm đến không thể thiếu tai game bat bai của bất kỳ ai đang sử dụng thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Nó không chỉ mang đến cho người dùng vô vàn ứng dụng hay trò chơi Túy Giang Hồ hấp dẫn mà đồng thời còn đóng vai trò thước đo giá trị của một sản phẩm nào đó. Nếu chiếm giữ những thứ hạng cao trên Google Play, điều đó đồng nghĩa với việc ứng dụng này phải thật sự đặc sắc, có số lượt tai tuy giang ho về cao và được đông đảo người dùng đón nhận.

Cách tải game Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Túy giang hồ cho android miễn phí
Tải game Túy giang hồ bất bại cho java miễn phí
Tải game Túy giang hồ cho ios miễn phí

Hình ảnh trong Minh Châu Online phiên bản Android.

Cho đến nay, không có nhiều đơn vị từ Việt Nam đạt được thứ hạng cao ở Google Play, đặc biệt là đối với thể loại gMO thì lại càng ít ỏi hơn nữa. Thế nhưng khó khăn tai game tuy giang ho đó dường như không phải chuyện bất khả thi đối với MC Game mobile khi mà đơn vị này đang rất thành công với tải túy giang hồ phiên bản Android cho các trò chơi của mình.

Sự khởi sắc của MC Game online bắt đầu từ khi Minh Châu bất bại Online và Tru Thần đặt chân lên Google Play, đáp ứng mong muốn của đông đảo người chơi đang dùng Android. Nhờ vậy mà tên tuổi MC Game miễn phí dần được biết đến nhiều hơn và chất lượng mang lại cho từng sản phẩm tải game túy giang hồ cũng ngày một tăng cao. Sau đó,Vấn Kiếm lại tiếp tục tạo nên cú hích lớn với số lượng tải về nhanh chóng vượt ngưỡng 50.000 chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Qua đó giúp MC Game java không chỉ nổi bật ở thị trường trong nước mà thậm chí còn khiến người dùng ngoài nước phải chú ý.

Nhìn chung, thành công của MC Game java không chỉ đến từ các sản phẩm cũ, có cộng đồng đông đảo mà thậm chí sản phẩm vừa mới ra mắt cũng nhanh chóng tạo được điểm nhấn riêng. Điển hình gần đây nhất là trường hợp MC Võ Lâm 3. Mặc dù là “tân binh” trong làng game bat bai gMO Việt Nam nhưng trò chơi hiện đang giữ vị trí 14 trong danh sách ứng dụng Android miễn phí hàng đầu. Trên thực tế, kết quả này gây ra không ít ngạc nhiên bởi đồ họa MC Võ Lâm 3 không quá nổi bật mà tất cả đều chỉ dựa vào phần game iwin play với nhiều tính năng mới nổi trội.

Hình ảnh trong Túy Giang Hồ.

Có lẽ sự bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng ứng dụng Google Play đã tạo động lực cho MCGame thực hiện nước đi khác biệt, thông qua việc game tren dien thoai cung cấp phiên bản Android của Túy Giang Hồ ngay từ giai đoạn closed beta sẽ bắt đầu vào ngày 28/8 tới đây. Qua đó hy vọng TGH sẽ được đón nhận nồng nhiệt, sớm gây dựng nên cộng đồng vững mạnh để trụ vững giữa đợt đổ bộ game mobile mới tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại túy giang hồ miễn phí