Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game thiên địa quyết bất bại cẩn thận không mất tiền oan với gMO giả mạo miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game thiên địa quyết bất bại cẩn thận không mất tiền oan với gMO giả mạo miễn phí

Link tải
Tình trạng nhiều ứng dụng mượn danh trò chơi nổi tiếng trên Google Play để thu lợi nhuận bất chính đang trở thành vấn đề nhức nhối của cả NPH lẫn game thủ online.

[gMO> Khi mới xuất hiện tại Việt Nam, hầu hết gMO đều dành cho dòng máy phổ thông và cung cấp bộ cài trực tiếp tại trang chủ game mobile. Tuy nhiên khi hệ điều hành Android (hay mới đây nhất là iOS) trở nên phổ biến hơn cũng là lúc các NPH cần tìm cách giúp cho sản phẩm tai thien dia quyet của mình giành lấy thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tại kho ứng dụng tai game bat bai độc quyền của các hệ điều hành này. Nhân dịp này, nhiều đơn vị/cá nhân đã lợi dụng Google Play để phát tán một số phiên bản lừa đảo, mạo danh gMO đang đông khách hiện nay hòng kiếm chác, thu lợi bất hợp pháp.

Mới đây nhất, nhiều game thủ java đã tỏ ra rất bức xúc sau khi trải nghiệm tựa gMO Tình Kiếm (TK) được cung cấp trên Google Play. Không những không mang lại chất lượng đúng như phiên bản gốc mà trò chơi này còn can thiệp vào hệ thống và gởi đi hàng loạt tin nhắn “móc túi” với mức giá 15.000 đồng/tin. Nghiêm trọng hơn, chúng sẽ âm thầm hoạt động mà không cần tai game thien dia quyet đến sự cho phép của chủ nhân. Do đó nếu đã lỡ cài đặt thì hãy yên tâm rằng một buổi sáng đẹp trời nào đó, điện thoại của bạn sẽ không còn đồng nào trong tài khoản dù chẳng hề có bất cứ cuộc gọi hay thao tác nào qua nhà mạng. Cách nhận biết phiên bản giả mạo này cũng không quá khó, bởi dung lượng của nó chỉ là tầm 9MB, trong khi hàng thật từ Soha Game miễn phí nặng đến 200MB

gMO Tình Kiếm

Được biết, phiên bản Tình Kiếm giả mạo này thực chất là Thiên Địa Quyết, một gMO bất bại nhập vai khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay do CMN Entertainment phát hành. Bởi thế nên nó đã làm dấy lên làn sóng phản đối, “ném đá” CMN là cạnh tranh không lành mạnh tải game thiên địa quyết. Tuy nhiên phía NPH này đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, xác nhận rằng mình cũng chỉ là nạn nhân trong phi vụ trá hình trên và đề nghị cộng đồng game iwin nên bình tĩnh để không bị vướng sâu hơn vào những thủ đoạn trên.

gMO Thiên Địa Quyết

Trao đổi về vấn đề này, đại diện CMN cho biết: “Thiên Địa Quyết được phát hành từ tháng 4/2013 và chúng tôi liên tục đứng trong top các danh sách của Google Play hay Appstore.vn. Nói một cách chính xác, TĐQ đang nắm giữ một cộng đồng giải trí game rất lớn của Android và là một trong những gMO thành công trong nửa đầu 2013. Vì vậy không có lý do gì để chúng tôi phải đi mượn game bat bai danh một sản phẩm game mới để giúp đánh bóng thương hiệu. Bên cạnh đó Thiên Địa Quyết cũng hoàn toàn không có việc thu phí qua tin nhắn như thông tin trên internet, vì vậy chúng tôi nghi ngờ đây là hành vi trục lợi của một ai đó đằng sau sự việc này”.

Cách tải game Thiên địa quyết về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Thiên địa quyết cho android miễn phí
Tải game Thiên địa quyết bất bại cho java miễn phí
Tải game Thiên địa quyết cho ios miễn phí

Thật giả lẫn lộn

Những lời chia sẻ từ CMN không phải là bịa đặt hay lấp liếm bởi trên thực tế chính trò chơi này cũng đang bị làm giả trên Google Play. Khi thực hiện tìm kiếm với từ khóa tải thiên địa quyết, bạn sẽ nhận ra xuát hiện kha khá kết quả với logo, mô tả, hình ảnh và thông tin về đơn vị cung cấp giống hệt nhau. Chính vì vậy nếu không tinh ý mà cứ đụng đâu tải đó thì tỉ lệ bạn tải nhầm phiên bản lừa đảo là rất cao. Ngoài ra một căn bệnh chung của người dùng Android tại Việt Nam là rất ít khi chú ý đến thông báo cấp quyền khi cài đặt ứng dụng mà thường là bấm xác nhận liên tục cho xong chuyện.

Hãy cẩn thận với những ứng dụng đòi can thiệp quá sâu vào hệ thống

Nhìn chung thủ đoạn của thành phần này tương đối đơn giản: dựng lên một ứng dụng giả mạo, đăng tải trên các cổng cung cấp ứng dụng với phần mô tả giống hệt nhau, tự nhận mình là đối tác phân phối được NPH ủy quyền rồi cứ ngồi yên “rung đùi” mà chờ tiền rơi vào túi game tren dien thoai. Việc nắm trong tay mã nguồn của một gMO xuất xứ từ Trung Quốc không phải chuyện quá khó, không đòi hỏi nhiều loại thủ tục giấy tờ lôi thôi. Chỉ cần chừng đó thôi là đã đủ cho một số “công ty” đứng ra phát hành game dù thật ra, đó chỉ là phát hành lại trò chơi đã có theo dạng ăn cắp tiền của khách hàng.

Thực trạng làm hàng giả rồi đi lừa đảo không phải mới xuất hiện tại Việt Nam, dù vậy theo thời gian thì cách thức của chúng cũng ngày càng được nâng cao, đồng thời lợi dụng rất tốt yếu điểm thiếu kiến thức về công nghệ mà phần lớn người chơi đang mắc phải. Bạn mua điện thoại để chơi game, thấy người khác dùng Android, dùng iOS thì cũng bắt chước mua theo mà không biết cơ cấu hoạt động của nó ra sao, khi cài ứng dụng cần chú ý điều gì, đây chính là cơ sở để bọn lừa đảo tấn công bạn dễ dàng hơn.

Vì vậy cách an toàn nhất để tiếp cận một gMO là thông qua trang chủ của trò chơi đó. Tại đây đều cung cấp đầy đủ đường dẫn đến vị trí chính xác trên Google Play, Appstore hay iTunes để bạn vừa không bị nhầm lẫn, vừa đỡ phải mất thời gian tìm kiếm qua nhiều bước. Bên cạnh đó nếu đã sử dụng smartphone thì cũng nên tập cho mình tính cẩn thận mỗi khi cài đặt ứng dụng mới. Bạn không chết nếu bỏ ra vài giây đọc thông báo cấp quyền, nhưng nếu bỏ qua bước này, sẽ có lúc bạn phải ân hận vì chỉ biết có mỗi việc bấm Next.

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại Thiên địa quyết miễn phí