Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game thành cát tư hãn bất bại Lý do khiến Thành Cát Tư Hãn mobile thu hút hàng ngàn người chơi miễn phí

Kính chào các game thủ mobile bất bại việt hóa game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí nhé!

Tải game thành cát tư hãn bất bại Lý do khiến Thành Cát Tư Hãn mobile thu hút hàng ngàn người chơi miễn phí

Link tải
Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ iwin Việt yêu mến thể loại gMO lại phải “quay cuồng” bên tựa game mới vừa ra mặt thị trường tai game bat bai không lâu mang tên Thành Cát Tư Hãn mobile 3D. Thế điều gì đã khiến tựa game này thực sự hút người chơi đến vây?!

Theo Thông tin ban đầu từ đơn vị phát hành trò chơi cho thấy đây là thể loại game miễn phí 3D trên điện thoại di động hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Android, Symbian, iOS và điện thoại hỗ trợ Java. Thế nhưng trên thực tế, theo nhận xét của nhiều game thủ mobile thì đồ họa của TCTH chỉ được đánh giá ở mức độ khá và khó có thể so sánh với các game 3D trên Android và iOS khác. Và nhận định đây là game online 3D cũng là sai lầm bởi thực chất tai game thanh cat tu han 2 tai thanh cat tu han là game 2D nhưng nó có kèm theo một số yếu tố 3D để thêm tính hấp dẫn.

Nhưng người chơi vẫn phải thừa nhận rằng, xét trên mặt bằng chung thì các chi tiết trong game đều đẹp và sắc nét. Mặc dù vậy, điều khiến cộng đồng tâm đắc nhất ở tựa game này chính là vì nó có rất nhiều tính năng, thậm chí không thua kém một tựa game online chính thống bình thường.

Tuy nhiên, điều khiến Thành Cát Tư Hãn bất bại được người chơi đánh giá cao chính là mức độ khó của nó. Thông thường các game online trên điện thoại thường được hỗ trợ tải game thành cát tư hãn 2 “tận răng” để người chơi có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ, điều này cũng dễ hiểu bởi chơi game trên điện thoại bao giờ cũng rắc rối hơn là chơi trên máy tính. Nhưng TCTH thì lại không như vậy, những level đầu khi người chơi được hệ thống thống hỗ trợ thì mọi thứ rất dễ dàng.

Nhưng sau khi đến level 30 trở lên thì ngay cả những nhân vật được xem là “trâu bò” như Đao khách hay Kiếm khách cũng phải khóc ròng vì không chịu nổi quá 4 đòn tấn công trực tiếp của quái ngang cấp. Một điểm nổi bật khác nữa của Thành Cát Tư Hãn đó là hệ thống game bat bai đồ đạc (đặc biệt là vũ khí) không nhiều nhưng lại đa dạng về thuộc tính. Việc nâng cấp trang bị sẽ có thể mang lại những sức mạnh không tưởng nhưng cùng với đó cũng là sự rủi ro tiềm tàng.

Cách tải game Thành cát tư hãn về điện thoại cảm ứng miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn cho android miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn bất bại cho java miễn phí
Tải game Thành cát tư hãn cho ios miễn phí

Một số tính năng tiêu biểu của game:

Quốc Chiến: Đây là chiến trường dành cho cá nhân/quân đoàn hoặc các tổ đội tụ họp để chiến đấu, giành cờ trận về, chiến trường này diễn ra vào lúc 20h30 hàng ngày. Người đánh thắng sẽ nhận được điểm kinh nghiệm/công huân rất cao.

Quốc Vương Tranh Bá: Đây là chiến trường dành cho các Quân Đoàn của 2 bên lãnh thổ tranh giành thế giới. Cứ vào thứ 7 hàng tuần sẽ đăng ký chiến đấu tại NPC Quốc Gia Đại Sự, quân đoàn giành chiến thắng làm chủ lãnh thổ đó và quân đoàn chủ sẽ là Vua Lãnh Thổ vừa chiếm được.

Kỹ Năng Sinh Hoạt: Các kỹ năng sinh hoạt chia thành hai lĩnh vực: Chế tạo là người chơi có thể tự tìm tòi công thức chế tạo (Dược Sư, Rèn, May Vá); Thu Thập là người chơi thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Hái dược, Khai Khoáng, Săn Bắn, Đốn Củi

Auto Treo Máy: Đây là tính năng đặc biệt trong trò chơi, nhất là trên dòng game của điện thoại. Tạo tiện lợi cho người chơi tải thành cát tư hãn, giảm thiểu các thao tác thừa, lập đi lập lại nhiều lần, gây khó khăn cho người chơi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hoặc đánh chiếm lãnh thổ trong chiến trường.

Sư Đồ: Đây là tính năng trong mọi trò chơi thuộc dạng MMO đều có, nhưng riêng ở Thành Cát Tư Hãn, tính năng Sư Đồ được thể hiện rõ hơn về mức độ tương trợ lẫn nhau game tren dien thoai trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ cấp 40 trở lên, người chơi có thể nhận được đồ đệ cho mình, cùng đồ đệ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng rất cao

Hảo Hữu – Phu Thê: Đặc biệt so với những trò chơi khác, tính năng Hảo hữu không đơn thuần là kết bạn – làm nhiệm vụ – quen biết – giao lưu mà còn liên quan đến duyên phận trong trò chơi. Người chơi muốn kết hôn với người ban tâm đầu ý hợp thì ràng buộc trước đó hai người phải là bạn tri kỷ với nhau.

Sự Kiện Hàng Ngày: Chuỗi sự kiện hàng ngày trong trò chơi Thành Cát Tư Hãn phong phú và hấp dẫn. Người chơi hoàn thành sự kiện hàng ngày sẽ có rất nhiều điểm kinh nghiệm và phần thưởng hấp dẫn. Các sự kiện hàng ngày nổi bật như: Áp Tiêu, Huynh Đệ Tình Thâm, 9 Đóa Hoa Hồng, Thần Thánh Tế Đàn,

BQT - Tải Game cảm ứng mobile bất bại Thành cát tư hãn miễn phí