Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game tam quốc truyền kỳ bất bại cùng người Việt vẽ art miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game bất bại tam quốc truyền kỳ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game tam quốc truyền kỳ bất bại cùng người Việt vẽ art miễn phí trên điện thoại

Link tải
Phan Vũ Linh, cây cọ iwin được game tren dien thoai mệnh danh “Người vẽ những giấc mơ” bắt tay vào thực hiện bộ concept art Tứ Linh Đại Chiến với ý tưởng từ phiên bản mới của game mobile tai tam quoc truyen ky.

Nhắc đến các họa sĩ trẻ, không ai không biết tải game tam quốc truyền kỳ đến Phan Vũ Linh, người nổi đình nổi đám trên các diễn đàn nghệ thuật như Zidean, CGsociety với nhiều tác phẩm điêu luyện trên tông màu tối kì ảo, ma mị, ca ngợi nét đẹp của các anh hùng lịch sử như Lạc Long Quân, Thánh Gióng, Thạch Sanh.

Cách tải game Tam Quốc Truyền Kỳ về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Tam Quốc Truyền Kỳ cho ios miễn phí trên điện thoại

Những bức vẽ này từng làm xôn xao cộng đồng mạng game bat bai trong suốt thời gian dài, được đánh giá rất cao, không hề thua kém các họa sĩ nước ngoài. Các đề tài lịch sử, cổ tích, thần thoại luôn là khởi nguồn cho những sáng tạo bất tận trong cái đầu đầy màu sắc của cây cọ trẻ.

Và gần đây nhất, Phan Vũ Linh đã cảm thấy hứng thú với đề tài Tứ Linh, bốn thần thú: Long – Lân – Quy – Phụng, trong phiên bản cập nhật mới vào ngày 7/3/2012 tới của game online hay nhất năm 2011 –Tam Quốc Truyền Kỳ.

Bức tranh Quan Vũ tọa mình trên Xích Thố Mã, tay cầm Thanh Long Yểm Nguyệt đao sáng rực giữa bầu trời đầy khói lửa do tứ linh thú đang vần vũ chiến đấu. Những nét vẽ tai game tam quoc truyen ky về Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước hay Huyền Vũ đều cực kỳ sắc sảo và cá tính, thể hiện được hết nhiệt huyết chiến trường.

Được biết phiên bản mới Đại Chiến Tứ Linh đã đem đến một tính năng chưa từng có trong các tựa game miễn phí trên điện thoại chiến thuật là Đánh boss. Vào mỗi mùa đông trong Tam Quốc Truyền Kỳ, sẽ có bốn loại linh thú hàng lâm xuất hiện và toàn bộ người chơi tải tam quốc truyền kỳ trong server sẽ hợp sức đánh bại chúng, kiếm được rất nhiều phần thưởng quý giá như trang bị màu Tím và Cam huyền thoại.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Ngoài tính năng Tứ Linh Đại Chiến nêu trên thì Tam Quốc Truyền Kỳ còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn như: Chuyển quốc gia, cho phép người chơi  tai tam quoc truyen ky chuyển đổi giữa Ngô – Thục – Ngụy, tự tay mình đi tìm vị minh chủ, mở Cấp độ 140 để game thủ iwin thỏa sức xưng bá bốn phương với nhiều thử thách mới để chinh phục.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại tam quốc truyền kỳ miễn phí trên điện thoại