Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game Kiếm Thế bất bại thay da đổi thịt vào tháng 9 này miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game kiếm thế - cùng chơi game bất bại kiếm thế java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game Kiếm Thế bất bại thay da đổi thịt vào tháng 9 này miễn phí trên điện thoại

Link tải
Bản big update tháng 9/2012 của game mobile Kiếm Thế được ví như là sự lột xác hoàn toàn mớicủa trò chơi 3 năm tuổi này tại thị trường game tren dien thoai Việt Nam và được đa số game thủ iwin thừa nhận rằng đây chính là “Kiếm Thế 2″.

“Khác với những phiên bản trước, ngay sau khi cập nhật big update tháng 9/2012 thì thế giới tai kiem the sẽ thay đổi hoàn toàn từ giao diện đăng nhập cho đến các tính năng game bat bai cũ lẫn mới trong game online” – Đại diện NPH VNG chia sẻ.

Từ trước đến nay, muốn gia nhập môn phái và tiếp tục hành trình hành hiệp trượng nghĩa thì người chơi Kiếm Thế phải trải qua nhiệm vụ tân thủ tải game kiếm thế mobile xoay quanh cốt truyện Sồ Phượng Thanh Minh. Riêng trong bản cập nhật lớn lần này, nhiệm vụ ấy sẽ được đổi mới từ hình ảnh cho đến cách thức hướng dẫn. Mặt khác để hỗ trợ thêm sức mạnh cho Thập Nhị Môn Phái thì phiên bản mới cũng ra mắt các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong Kiếm Thế như Bảo thạch, Khảm nạm trang bị, Mông Cổ – Tây Hạ Liên Máy Chủ, hệ thống Phó bản mới.

Cách tải game kiếm thế về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game kiếm thế cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game kiếm thế cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game kiếm thế cho ios miễn phí trên điện thoại

Ngoài ra khi làm nhiệm vụ ở phiên bản cũ thì các game java phải di chuyển nhiều qua các bản đồ khác nhau để tìm kiếm NPC nhiệm vụ. Thì giờ tai game kiem the mobile đây trong phiên bản mới người chơi sẽ thuận tiện hơn với hệ thống chỉ dẫn tập trung và các NPC nhiệm vụ đều tề tựu trong cùng một bản đồ. Không chỉ vậy, chuỗi nhiệm vụ Tân thủ giờ còn được bổ xung thêm 2 phó bản nhỏ cho người chơi mới thử sức trước khi bước vào những thách thức ở mức độ cao hơn.

Một điểm đáng chú ý là cốt truyện bản cập nhật này lại rất giống với những gì được công bố trên fanpage Long Môn Phi Kiếm – Được cho là đối thủ của game miễn phí trên điện thoại Kiếm Thế. Tuy nhiên, NPH VNG vẫn chưa đưa ra lời xác nhận bất kỳ tai kiem the mobile về việc Long Môn Phi Kiếm có phải chính là bản cập nhật của tải kiếm thế hay không. Song với sự trùng lặp chi tiết nói trên về cốt truyện, nhiều khả năng điều này là sự thực.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Dự kiến trong ngày ra mắt bản cập nhật vào 17/9/2012 tới thì MMORPG 2D – Kiếm Thế cũng sẽ đồng khởi động chương trình may mắn và mở thêm 2 máy chủ mới để tiếp đón người chơi mới vào tham gia.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại kiếm thế miễn phí trên điện thoại