Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game Minh Chủ Võ Lâm bất bại thêm thắt hàng loạt tính năng mới miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game minh chủ võ lâm - cùng chơi game bất bại minh chủ võ lâm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game Minh Chủ Võ Lâm bất bại thêm thắt hàng loạt tính năng mới miễn phí trên điện thoại

Link tải
Đây đều là những động thái tích cực nhằm khẳng định vị trí của Minh Chủ Võ Lâm trên thị phần game online cho di động đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đầy.

Trải qua giai đoạn game tren dien thoai closed beta, tai minh chu vo lam đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ “yêu dế” nước nhà. Hình ảnh vui nhộn, lối chơi nhập vai hấp dẫn và nhất là tính cơ động của một mobile game miễn phí trên điện thoại góp phần đưa MCVL lên danh sách những lựa chọn hàng đầu cho nhóm đối tượng thích trải nghiệm game online qua điện thoại hơn là chiếc PC quen thuộc. Vì số lượng người chơi tham gia thử nghiệm rất nhiều nên Minh Chủ Võ Lâm game bat bai cũng gặp phải không ít vấn đề, trong đó chủ yếu là do server không đủ sức chứa để “kham” hết chừng ấy lượng truy cập.

Cách tải game Minh Chủ Võ Lâm về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Minh Chủ Võ Lâm cho ios miễn phí trên điện thoại

Chính vì vậy mà để phục vụ tốt hơn cho open beta, NPH MCGame iwin đã phải liên tục bổ sung thêm server mới, điển hình là tải game minh chủ võ lâm sự xuất hiện của Bích Huyết vào hôm 13/10, tiếp nối server thứ hai mang tên Ỷ Thiên vừa ra mắt chưa đầy 1 tháng trước đó. Có thể thấy dù chỉ là một game online dành cho điện thoại nhưng Minh Chủ Võ Lâm cũng phải tập trung vào giải quyết vấn đề “mở đất” – vốn là điều mà chúng ta thường nghĩ chỉ có ở các game đồ sộ trên PC.

Cũng nhân dịp này, game đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới để tiếp tục xây dựng tính cộng đồng được trọn vẹn hơn. Trong đó được người chơi tai minh chu vo lam đặc biệt chú ý là hệ thống nhiệm vụ dành cho tổ đội, bang phái bởi vì hầu hết ai cũng tồn tại thắc mắc là không hiểu một game nhập vai trên điện thoại như Minh Chủ Võ Lâm sẽ có thể phát huy được khả năng phối hợp đồng đội đến mức nào.

Ngoài ra các nhiệm vụ thiên về “sức bền” như Đệ nhất cao thủ, Đại sư huynh – Đại sư tỷ hay Tôn Sư Võ Lâm cũng mang lại nhiều thử thách mới cho người chơi sau những gì đã trải nghiệm ở phiên bản thử nghiệm trước đó.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Song song đó, việc ra mắt Kỳ Trân Các cũng chính thức đánh dấu giai đoạn thương mại hóa của tải minh chủ võ lâm. Thông qua các món vật phẩm hỗ trợ hữu ích này, người chơi có thể khám phá được thế giới trong game một cách thuận lợi hơn, tất nhiên là vẫn duy trì được tính cân tai game minh chu vo lam bằng vốn có. Sau thời gian chỉ hỗ trợ thẻ nạp Vinaphone thì bắt đầu từ 15/10, người chơi đã có thể sử dụng thẻ từ Mobifone vàVTC. Mở rộng ra nhóm đối tượng thuộc các nhà mạng khác nhau, cuộc đua đến ngôi vị game online cho điện thoại hàng đầu Việt Nam của Minh Chủ Võ Lâm đã bước vào giai đoạn tăng tốc.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại minh chủ võ lâm miễn phí trên điện thoại