Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game Hiên Viên Kiếm bất bại MMORPG khủng của ChangYou miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game hiên viên kiếm - cùng chơi game bất bại hiên viên kiếm java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game Hiên Viên Kiếm bất bại MMORPG khủng của ChangYou miễn phí trên điện thoại
Link tải
Dự án X7 của nhà phát triển Thiên Long Bát Bộ chính thức đổi tên gọi iwin.

Dự án MMORPG X7 game tren dien thoai của ChangYou, khiến người xem "há hốc mồm" bởi chất lượng đồ họa tuyệt đẹp, vừa công bố tên gọi chính thức của trò chơi game mobile, Hiên Viên Kiếm.

MMORPG tai hien vien kiem sản xuất bằng DarkFire engine.

Hiên Viên Kiếm là một trong những phim truyền hình tiên hiệp game bat bai ăn khách nhất của Trung Quốc năm 2012, với các diễn viên nổi tiếng như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên.

Cách tải game Hiên viên kiếm về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Hiên viên kiếm cho ios miễn phí trên điện thoại

Phim truyền hình Hiên Viên Kiếm do Hồ Ca đóng.

Bộ phim kể về truyền thuyết tải game hiên viên kiếm từ ngàn xưa. Khi chòm sao yêu tinh Xích Quán đi đến nhân gian, hồng trần tất xảy ra tai họa long trời lở đất. Khi chòm sao yêu lại đến lần nữa, ngũ đại thần khí thời thượng cổ cũng sẽ xuất hiện theo: Kính Côn Luân, Đỉnh Thần Nông, Đàn Phục Hy, Ấn Không Đồng và Đá Nữ Oa. Tương truyền ai có thể đoạt được ngũ đại thần khí sẽ là chủ nhân của năm ngọn núi lớn, trở thành đại địa hoàng giả, thống lĩnh thiên hạ miễn phí trên điện thoại.

Đồ họa trong trò chơi chi tiết và sống động.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

MMORPG tải hiên viến kiếm sẽ được phát triển bởi SoftStar, nhà phát triển từng nổi tiếng với game online Kiếm Tiên Kỳ Hiệp, và do ChangYou chịu trách nhiệm phát hành. Trò chơi được thiết kế trên nền tảng DarkFire engine do Changyou sản xuất, tạo ra chất lượng tai game hien vien kiem đồ họa chi tiết và sống động như thật. Đặc biệt, engine này còn mô phỏng hiệu ứng xa gần, tập trung điểm cận cảnh và hệ thống thời tiết sẽ ảnh hưởng đến cách chơi của game thủ java.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại hiên viên kiếm miễn phí trên điện thoại