Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game gMO Vệ Thần bất bại bắt tay MC Võ Lâm 3 cùng ra server mới miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game vệ thần - cùng chơi game bất bại vệ thần java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game gMO Vệ Thần bất bại bắt tay MC Võ Lâm 3 cùng ra server mới miễn phí trên điện thoại

Link tải
Hai tựa gMO đình đám của MC Game online là Vệ Thần cùng MC Võ Lâm 3 đã đồng loạt làm nức lòng game thủ java với bộ đôi server mới Ares và Hoa Sơn.

gMO Là một tựa game mobile mới vừa xuất hiện vào tháng 4/2013, lại ra đời trong bối cảnh game tren dien thoai thị trường đang “bão hòa” gMO bối cảnh võ lâm, kiếm hiệp, tai ve than như một “cơn gió lạ” mang hơi hướng thần thoại Hy Lạp khiến người chơi vô cùng háo hức. Thêm vào đó, đồ họa của game iwin cũng tạo được nhiều ấn tượng bởi sự mượt mà, sống động của mình.

Sức nóng của Vệ Thần nhanh chóng lên đến đỉnh điểm khi được gán cho danh hiệu “MU Mobile” bởi trò chơi sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng game bat bai với huyền thoại game online một thời. Chẳng thế mà ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, NPH MCGame đã phải khai mở ngay 2 máy chủ ( Zeus và Hades) mà vẫn chưa đáp ứng hểt nhu cầu của người chơi. Đây chính là lý do dẫn đến sự xuất hiện của máy chủ thứ ba mang tên thần chiến tranh Ares, bắt đầu mở cửa vào ngày 7/5/2013.

Cách tải game Vệ thần về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Vệ thần cho ios miễn phí trên điện thoại

Trong khi đó, MC Võ Lâm 3 (VL3) lại ở một vị trí hoàn toàn khác so với Vệ Thần. Ra đời năm 2012, nhờ nội dung võ hiệp quen thuộc mà trò chơi này đã sớm tạo được tiếng vang trước sự đổ bộ của loạt game mới lúc bấy giờ. Đồng thời đóng vai trò là sản phẩm tải game vệ thần mang lại doanh thu cao nhất cho MCGame. Tuy không có thế mạnh về đồ họa, đồng thời định hướng hỗ trợ dòng máy trung bình là chính nhưng VL3 phiên bản Android vẫn được đánh giá rất cao trên Google Play. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn không thể phủ nhận trong nội dung và cách thức chơi của game miễn phí trên điện thoại.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Đã ra mắt 8 server, liệu “cao thủ” từ MCGame sẽ mang lại tai game ve than  điều gì bất ngờ từ server thứ 9 mang tên địa danh nổi tiếng: Hoa Sơn, nơi ghi dấu vô số cuộc tỉ thí quan trọng trong lịch sử võ lâm? Trả lời câu hỏi này, đại diện NPH MCGame cho biết: “Hoa Sơn không chỉ được khai mở với mục đích gia tăng sức tải cho người chơi tải vệ thần mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên Cửu Long Tuyệt Đỉnh của VL3”. Do đó mà ngoài sự kiện đua top tai ve than để chọn ra Võ Lâm Minh Chủ, tân thủ tại server Hoa Sơn sẽ nhận được những ưu ái đặc biệt hơn hẳn từ NPH khi đạt đến level 40.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại vệ thần miễn phí trên điện thoại