Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game gMO Thiên Địa Quyết bất bại tiếp tục cập nhật phiên bản mới miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game thiên địa quyết - cùng chơi game bất bại thiên địa quyết java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game gMO Thiên Địa Quyết bất bại tiếp tục cập nhật phiên bản mới miễn phí trên điện thoại

Link tải
Game kiếm hiệp được chuyển thể từ tứ đại danh tác game tren dien thoai của Kim Dung và Cổ Long sẽ bước sang phiên bản Cái Thế Thần Công trong tháng 6 này.

gMO mobile Được Việt hóa từ tựa game Thiên Địa Hào Hiệp được chờ đợi nhất năm 2012 tại thị trường Trung Quốc, Thiên Địa Quyết có thể hoạt động ổn định trên 3 nền tảng: PC (giả lập), tai thien dia quyet cho điện thoại dùng Java và hệ điều hành tải game thiên địa quyết Android. Sự ổn định này được duy trì với cả dạng kết nối 2G, 3G và wifi.

Cách tải game Thiên địa quyết về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Thiên địa quyết cho ios miễn phí trên điện thoại

Trong phiên bản mới nhất của Thiên Địa Quyết là Cái Thế Thần Công, người chơi online sẽ có thể thiết lập hệ thống Tâm Pháp, tăng sự trưởng game bat bai thành thuộc tính cho nhân vật. Đồng thời, hệ thống Tu thân cũng sẽ được ra mắt trong phiên bản này tải thiên địa quyết. Thiết lập tu thân chủ yếu dựa vào Duyệt Lịch.

Người chơi tích điểm Duyệt Lịch và thông qua hệ thống Tu thân để tăng cường trưởng thành cho nhân vật. Nhân vật thông qua Tu Thân tai thien dia quyet để tăng thuộc tính cơ bản: HP, Cường Lực, Huệ Căn, Thể Phách, Ngoại Công-Cận, Ngoại Công - Viễn, Nội Công - Dương, Nội Công - Âm, Ngoại Thủ, Nội Thủ.

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Đặc biệt, hệ thống ám khí sẽ là điểm nóng trong phiên bản mới tai game thien dia quyet miễn phí trên điện thoại. Người chơi iwin có thể thiết lập đạo cụ và tăng độ thuần thục và dung luyện ám khí cho nhân vật của mình. Phiên bản Thiên Địa Quyết này cũng sẽ mở giới hạn nhân vật lên cấp 80.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại Thiên địa quyết miễn phí trên điện thoại