Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tải game túy giang hồ bất bại Gamer phấn khởi vì Túy Giang Hồ sớm ra mắt phiên bản Android miễn phí trên điện thoại

Kính chào các game thủ mobile việt hóa bất bại game túy giang hồ - cùng chơi game bất bại túy giang hồ java hay điện thoại di động cảm ứng online mobile miễn phí trên điện thoại nhé!

Tải game túy giang hồ bất bại Gamer phấn khởi vì Túy Giang Hồ sớm ra mắt phiên bản Android miễn phí trên điện thoại

Link tải
Nhờ vậy người chơi sẽ không phải miễn cưỡng “chạy đỡ” phiên bản dành cho các dòng máy cấp thấp.

Là một trong số những tựa gMO mobile đáng chú ý nhất tại Việt Nam trong dịp cuối tháng 8/2012 này, Túy Giang Hồ gây ấn tượng nhờ vào game tren dien thoai cốt truyện kiếm hiệp được dàn dựng tỷ mỉ kèm theo các tính năng đặc trưng như hệ phái, ngũ hành, chiến thú, pk tự do. Nhờ vậy đã giúp cho trò chơi này liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá vào năm 2011. Bên cạnh đó, đồ họa của tai tuy giang ho tuy không quá chi tiết nhưng vẫn đủ sức làm hài lòng số đông game thủ java vì chất lượng ổn định và game bat bai không đòi hỏi cấu hình máy cao.

Hiện tại TGH đang chuẩn bị khởi động đợt thử nghiệm closed beta online bắt đầu từ ngày 28/8/2012 tới đây. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tham gia vào các hoạt động được tổ chức trên diễn đàn hoặc fanpage để nhận tài khoản test. Chưa dừng lại tải game túy giang hồ ở đó, mới đây nhất Túy Giang Hồ còn khiến cộng đồng game thủ iwin phải ngạc nhiên tột độ khi thông báo sẽ tung ra phiên bản dành cho hệ điều hành Android ngay từ giai đoạn closed beta miễn phí trên điện thoại. Điều đó có nghĩa là những ai đang sở hữu thiết bị Android sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức chất lượng đồ họa vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy cấp thấp.

Cách tải game Túy giang hồ về điện thoại cảm ứng miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho android miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho bất bại  java miễn phí trên điện thoại
Tải game Túy giang hồ cho ios miễn phí trên điện thoại

Bởi theo lệ thường, phiên bản Android luôn được phía NPH tung ra một khoảng thời gian sau khi game bước vào hoạt động ổn định. Bởi lẽ phiên bản này luôn đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn về mặt kỹ thuật cho nên quá trình kiểm tra phải kỹ lưỡng tai tuy giang ho để bảo đảm về độ tương thích nên khó lòng cung cấp một sớm một chiều được. Lấy ví dụ như với những sản phẩm trước đây cũng của NPH MCGame, rõ ràng phiên bản Android luôn xuất hiện sau, có khi là rất lâu nhưng hiệu quả mà nó mang lại thật đáng đồng tiền bát gạo.

Như vậy, qua động thái tung phiên bản Android ngay từ đợt thử nghiệm đầu tiên thì Túy Giang Hồ đang muốn chứng tỏ sự tự tin về chất lượng mà mình có thể mang lại. Điều đó đồng nghĩa với việc game sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm người chơi khác nhau ngay tức thì, giúp họ lựa chọn được phiên bản phù hợp với thiết bị mà không cần trải qua giai đoạn trải nghiệm tạm thời bằng phiên bản phổ thông – vốn bị hạn chế về yếu tố đồ họa, khó thao tác.

Trang chủ chính thức của Túy Giang Hồ

http://gamedienthoaiz.blogspot.com

Nhân sự kiện đặc biệt này, trên fanpage và diễn đàn tải túy giang hồ cũng đang diễn ra sự kiện “Báo danh Android – nhận Account test” đang được tiến hành tai game tuy giang ho song song với các sự kiện phát tài khoản test thông thường. Nhờ đó bạn sẽ có thêm lựa chọn để sở hữu tấm vé bước vào thế giới đầy màu sắc trong TGH khi game mở cửa sau một tuần lễ nữa.

BQT - Tải Game cảm ứng Mobile bất bại túy giang hồ miễn phí trên điện thoại