Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ỷ Thiên chắc chắn ra mắt trong tháng 5 này - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Ỷ Thiên chắc chắn ra mắt trong tháng 5 này - Mobile tiên hiệp 3

Qua các hình ảnh Việt hóa mới nhất của trò chơi Tiên Hiệp 3 chúng ta có tai game tien hiep 3 thể dễ dàng thấy được quá trình dịch thật đã khá hoàn tất và chắc chắn iwin rằng game mobile sẽ được ra mắt trong tháng 5/2012 này.

Ỷ Thiên thuộc thể loại game điện thoại RPG thuộc thế hệ thứ 2 tải game tiên hiệp 3 mobile do hãng JieYou sản xuất. Sản phẩm bám sát cốt truyện đặc sắc của tiểu thuyết tiên hiệp Già Thiên giúp người chơi hóa thân vào các môn phái như Tu La, Thần Võ, Ma Tôn và Thiên Đạo, tham gia tai game tien hiep 3 vào cuộc chiến giữa 3 thánh địa Khai Dương, Ngọc Hoành, Thiên Quyền.


Trò chơi có hơn 20 phụ bản với nhiều cách chơi Tiên Hiệp 3 tải game hay điện thoại di động khách nhau, từ phụ bản giết Boss, vượt ải, bảo vệ yếu nhân cho đến các thể mới lạ như loại bo tháp phòng thủ, chống cửa giúp cho lối chơi của game miễn phí rất tai game dua xe đa dạng và phù hợp với mọi sở thích của game online.

Ngoài ra hệ thống lôi đài, chiến trường trong game iwin rất đa dạng với Bất Tận Lôi Đài, tin tức game tiên hiệp 3 Băng Hỏa Chiến Trường, Hoang Cổ Chiến Trường, Hoàng Thành Chiến Trường, Tông Phái Chiến, Thánh Chủ Chiến. Người chơi được liên tục tham gia vào các cuộc tai game 12guns chiến khốc liệt giữa 3 thánh địa và các tông phái trong Ỷ Thiên với mục tiêu trở thành một trong 3 Thánh Chủ mạnh nhất, nắm quyền tối cao có thể nhốt tù, cấm nói, bổ nhiệm chức vị bên dưới, lãnh lương bổng, sửa đổi thời gian vận tiêu toàn server Tiên Hiệp 3.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/11/y-thien-chac-chan-ra-mat-trong-thang-5.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý