Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Linh triều Bình ca - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ đua xe mobile game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Linh triều Bình ca - Mobile linh triều bình ca

Giới thiệu

Linh Triều Bình ca là một game mobile tương tác iwin, thể loại Card game điện thoại, trong đó mỗi người chơi sẽ đại diện cho một quân đoàn, là chủ nhân của các quân bài (card) thể hiện tư duy chiến thuật thông qua việc sưu tập, tìm kiếm, kết hợp, sử dụng card để chiến đấu.

Chơi game online Linh Triều Bình ca, bạn có thể:

- Tự mình chỉ huy một quân đoàn gồm 5 card, gia tăng sức mạnh để chinh phục thử thách và chiến đấu với các quân đoàn khác.
- Chinh chiến tại các chiến trường khác nhau là những địa danh lịch sử của Việt Nam.
- Tìm kiếm, sưu tập những quân bài trong quá trình đánh nhau với yêu tướng tại chiến trường và rút thăm vé số.
- Gia tăng sức mạnh của card trong quân đoàn tai game linh trieu binh ca bằng việc kết hợp chúng lại với nhau.
- Truy tìm những card hiếm trong game miễn phí với sức mạnh kinh ngạc.
- Khám phá những đội hình sắp xếp card trong quân đoàn để có sức mạnh riêng biệt.
- Mua sắm vũ khí, đồ phòng thủ, năng lượng và nhiều hoạt động khác.
- Liên minh với những quân đoàn khác để chinh phục thử thách và chiến đấu.
- Comment trên tường của các quân đoàn khác và post thông tin thể hiện cảm xúc và chia sẻ kinh nghiệm chơi game trên tường của mình.

Điều kiện sử dụng

- Khách hàng có máy điện thoại di động hỗ trợ GPRS/3G.
- Khách hàng có thể chơi qua sóng GPRS/3G hoặc sóng Wifi
- Khách hàng có thể chơi trên điện thoại di động hoặc trên máy tin tức game linh triều bình ca tính cá nhân kết nối internet.

Đăng ký

- Truy cập tại màn hình trang chủ sẽ có dòng text: “Để chơi game Linh Triều Bình Ca vui lòng tai game linh trieu binh ca chọn server”.
- Trên màn hình sẽ có 2 server để khách hàng lựa chọn, tương tự như đăng ký trên điện thoại di động:
- Khách hàng sẽ chọn 1 server và chọn Đăng ký
- Người chơi chọn “Đăng ký” sau đó điền các thông tin cá nhân: Tên đăng nhập, email, số điện thoại để tạo tài khoản mới.
- Sau khi khách hàng đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi mật khẩu của tài khoản về số điện thoại đăng ký dịch vụ. Người chơi phải thay đổi mật khẩu và thực hiện xong phần hướng dẫn chơi (tutorial) mới được coi là hoàn thành bước đăng ký.

Chơi game

- Khách hàng có thể chơi trên di động qua sóng di động, hoặc qua Wifi hay các thiết bị điện tử khác có thể truy cập được Internet như PC, Ipod, TV Internet.
- Đăng nhập vào game.

+ Đối với khách hàng chơi trên điện thoại di động, và sử dụng tài khoản đăng ký bởi chính số thuê bao di động đang chơi, hệ thống sẽ cho khách hàng đăng nhập iwin vào game Linh Triều Bình Ca mà không phải nhập tên đang nhập và password.

+ Đối với khách hàng chơi trên máy tính cá nhân kết nối internet hoặc tai game dua xe trên điện thoại di động sử dụng tài khoản đứng tên một số thuê bao khác, hoặc chơi qua wifi, khách hàng phải nhập tên đăng nhập và Password để đăng nhập vào trò chơi.

- Sau khi đăng nhập vào trò chơi, tại màn hình trang chủ sẽ có dòng text: “Để chơi game vui lòng chọn server”.
- Khách hàng sẽ phải lựa chọn 1 trong 2 server để chơi.

+ Với một account duy nhất, người chơi Linh Triều Bình Ca có thể đăng nhập ở cả 2 server. Nếu người chơi đăng ký account ở Linh Triều khi đăng nhập lần đầu tiên vào Bình Ca thì tải game linh triều bình ca mobile hệ thống sẽ reset account này về level 1, còn level của account này ở Linh Triều vẫn giữ nguyên; tương tự nếu người chơi đăng ký ở Bình Ca và muốn chơi ở Linh Triều thì account đó sẽ được chuyển về chế độ mặc định ban đầu là level 1 khi họ đăng nhập đầu tiên vào Linh Triều.

+ Người chơi sẽ có 1 tài khoản tiền (ngọc và vàng) tách biệt giữa tải game hay điện thoại di động các server, tài khoản thuộc server này chỉ phục vụ cho account chơi tại server đó.

- Khách hàng chọn “Trang riêng” để vào chơi.
- Trên giao diện “Trang riêng” của người chơi tai game 12guns Linh Triều Bình Ca sẽ xuất hiện, hình ảnh và thông tin Quân đoàn: tên Quân đoàn trưởng, quân năng (level), quân binh, điểm kinh nghiệm, năng lượng, vàng, ngọc, tỷ lệ thắng. Người chơi có thể lựa chọn: Card, Thử Thách, Chiến đấu để gia tăng kinh nghiệm và sức mạnh cho quân đoàn của mình.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/11/linh-trieu-binh-ca.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ