Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những mẹo kiếm tiền trong Cửu Âm Chân Kinh - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game 12guns hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những mẹo kiếm tiền trong Cửu Âm Chân Kinh - Mobile kiếm thế

Việc kiếm tiền trong game mobile Cửu Âm Chân Kinh sẽ trở nên đơn giản, thậm chí không tốn nhiều thời gian nếu bạn nắm được các tính năng, bí quyết dưới đây!

Trong Cửu Âm Chân Kinh (CACK), bạc nén (không khóa) chính là đơn vị tiền tệ tin tức game kiếm thế mobile quan trọng nhất iwin dùng để trao đổi giữa các người chơi Kiếm Thế trong game điện thoại. Việc kiếm tiền trong game miễn phí sẽ trở nên đơn giản, thậm chí không tốn nhiều thời gian nếu bạn nắm được các tính năng, bí quyết cày tiền dưới đây:

Bắt cóc

Bắt cóc là nhiệm vụ không quá khó đối với người chơi CACK. Người chơi online tai game kiem the có thể bỏ thuốc mê để bắt cóc những người chơi đang offline, bán vào các địa điểm cần người giúp việc như bến đò, trại ngựa, tửu lầu hay thậm chí là lầu xanh. Tuy nhiên để tham gia bắt cóc cần một sự cẩn trọng và cực kỳ khôn khéo, bởi vì bạn có thể dễ dàng bị người khác truy đuổi Kiếm Thế nhằm giải cứu hoặc cướp người đã bị bắt cóc. Ngoài ra đối với với các danh môn chính phái, bạn có thể bị tăng điểm pháp độ và bị phạt theo môn quy.

Người chơi bắt cóc bị hạ gục.

Với sự cần cù, chịu khó quan sát và nhanh nhẹn, sau khi bắt cóc được người chơi đã offline, mỗi ngày online 4-5h bạn có thể kiếm trung bình 10-20 lượng bạc không khóa. Nhưng cũng không ít game online may mắn bán được cho mình số tiền lớn hơn gấp nhiều lần.

Làm thầy bói hoặc ăn xin

Bói toán hay xin ăn là một trong những cách kiếm tiền khá dễ dàng trong CACK. Đối với nghề bói toán, một nghề mà người chơi Kiếm Thế gọi vui là “nói láo ăn tiền”. Cụ thể thầy bói trong CACK có khả năng bói các quẻ bói nhằm tăng tốc độ chuyển hóa tu vi. Và không ít người chơi vì muốn thử tai game dua xe vận may nên đã nhờ đến các “thầy” xem quẻ. Mỗi người chơi hành nghề bói toán này thường kiếm được khoảng 80 Lượng trở lên trong một ngày nhờ hành nghề mê tín dị đoan này.

Hành nghề thầy bói trong game Cửu Âm Chân Kinh.

Còn đối với nghề ăn xin thì lại có vẻ nhàn hạ hơn. Người chơi học nghề ăn xin chỉ cần tai game kiem the sử dụng kỹ năng…ăn vạ đối với người chơi khác nhằm tạo sự thương cảm để người đó cho tiền. Số tiền ăn xin cao nhất lên tới 100 Lượng bạc/ lần. Dù vậy không phải ai cũng dễ dàng bỏ tiền ra để bố thí cho người khác, nếu nhân vật Kiếm Thế của bạn không đẹp và biết cách ăn nói.

Chế tạo và bán nguyên liệu chế tạo

Bước vào CACK bạn nên học cho mình một nghề để có thể tự kiếm ra tiền. Có 2 cách kiếm ra tiền nhờ vào các nghề nghiệp trong game là chế tạo vật phẩm iwin và buôn bán nguyên liệu chế tạo.

Nghề nông trong Cửu Âm Chân Kinh

Đối với nghề chế tạo, 2 nghề hiện đang hot nhất hiện nay là Thợ May và Chế tạo quần áo vũ khí. Mỗi một món đồ người chơi chế ra được thường có giá trung bình tầm 50-100 Lượng bạc. Thậm chí nếu may mắn bạn còn có thể chế tạo ra được các món đồ phẩm chất cao, có giá từ 500 đến 1 Đĩnh (1000 lạng). Một con số quá lớn và hấp dẫn phải không? Nhưng để chế tạo ra được các vật phẩm này, yêu cầu người chơi Kiếm Thế cần phải có các nguyên liệu đi kèm.

Không như các game khác là NPH bán các nguyên liệu trong shop, trong CACK tất cả các nguyên liệu, vật phẩm trong game đều do người chơi tự kiếm ra. Chính vì thế mà việc buôn bán nguyên liệu nhờ học các nghề thu thập trong game Kiếm Thế cũng trở nên sôi động không kém. Có thể tạm hiểu, nghề chế tạo sẽ giúp bạn kiếm được một số tiền lớn, tuy nhiên lại chậm vì cạnh tranh nhiều, còn nghề thu thập sẽ giúp bạn kiếm được số tiền ít hơn nhưng rất đều và ổn định. 1 người chế tạo quần áo, vũ khí có thể kiếm được rất nhiều tiền 1 ngày, nhưng có thể có ngày không kiếm được đồng nào. Còn với người bán nguyên liệu có thể kiếm đều đều 100 đến 200 lượng một ngày mà không sợ ế.

Đi cấm địa, phụ bản để nhặt bí tịch, vật phẩm quý

Các cấm địa trong CACK luôn là nguồn kích thích “vô tận” cho các game thủ, tải game kiếm thế mobile không chỉ với các gamer sành sỏi mà ngay với cả những tay mới tập tành chơi. Lý giải cho điều này, các game thủ chia sẻ: Chiến thắng các cửa trong cấm địa sẽ nhặt được nhiều bí tịch và vật phẩm quý để học, để dùng và để đem bán, danh vọng nhân vật càng cao thì tỉ lệ nhặt được đồ quý càng cao hơn. Ví dụ rất đơn giản là với nghề may, bạn không thể nào mua được các bí tịch cấp cao hoặc bệ rèn ở bất kỳ nơi đâu tải game hay điện thoại di động trong game Kiếm Thế, mà chỉ có thể nhận được nếu chiến thắng ở cấm địa. Theo như chia sẻ của một vài “con buôn” trong game, mỗi ngày họ có thể dễ dàng kiếm được từ 700 lượng đến 1000 lượng trong game nhờ buôn bán. Nhưng điều quan trọng nhất chính là do chơi game cần phải kích hoạt tài khoản, nên đã tránh được rất nhiều các trường hợp cày acc clone để kiếm tiền, thế nên vật giá trong CACK rất có giá trị và ổn định.

Chợ trong Cửu Âm Chân Kinh lúc nào cũng đông kẻ mua người bán.

Ngoài những cách vừa nêu trên, còn có rất rất nhiều tai game 12guns cách kiếm tiền nhanh và hấp dẫn trong CACK. Với tính năng, hệ thống được SnailGames dày công sáng tạo và GOSU vận hành hợp lý, đảm bảo với bạn một điều rằng: Bất kỳ người chơi Kiếm Thế nào dù mới tạo tài khoản cũng có thể kiếm ngay ra tiền.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/11/nhung-meo-kiem-tien-trong-cuu-am-chan.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong