Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Giám đốc sản phẩm Thủy Hử Truyền Kỳ bộc bạch cuối năm - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Giám đốc sản phẩm Thủy Hử Truyền Kỳ bộc bạch cuối năm - Mobile phong vân

Lần đầu tiên, game mobile sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ tâm huyết tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ của ông Nguyễn Khoa Hồng Kỳ, giám đốc sản phẩm Phong Vân Truyền Kỳ này.

Trong năm vừa qua, theo ông thì Thủy Hử Truyền Kỳ (THTK) đã làm iwin được gì?

Năm 2012 là một năm có khá nhiều biến động của thị trường game điện thoại tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile Việt khi đa số game online dù mới hay cũ đều bị “xiết chặt” và nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí. Vì vậy, việc ra mắt một sản phẩm game miễn phí nhập vai có nội dung và nội lực như THTK là một trong những điều tôi tâm đắc nhất. Nói về những điều đạt được thì đầu tiên phải nói đến sự gắn bó tai game phong van truyen ky cộng đồng.

THTK đã tạo dựng được cộng đồng game thủ của riêng mình rất gắn bó và chia sẻ tai game phong van truyen ky cùng NPH để xây dựng game ngày càng đáp ứng được nhu cầu của người chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Bên cạnh đó, mô hình game client giá rẻ – người chơi không phải tốn quá nhiều tiền để đầu tư nhân vật mà chỉ cần tham gia các hoạt động là có thể nhận vật phẩm trang bị cũng đã dần dần tạo dựng được vị thế. Xem như THTK cũng góp phần tiên phong thay đổi thói quen cày kéo và nạp tiền của game thủ Việt.

Thế còn những điều hạn chế?

Vì một số yếu tố từ phía đối tác nên việc khắc phục một số lỗi tính năng của THTK vẫn chưa được như mong muốn của đại đa số người chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Hiện nay, chúng tôi đang cố gắng phối hợp chặt chẽ cùng đối tác để có thể xây dựng những phiên bản iwin mới phù hợp tai game dua xe với nhu cầu trải nghệm và sớm giải quyết các vướng mắc trong thời gian qua.

Kế hoạch tương lai của tựa game này là gì?

Vẫn tiếp tục sứ mệnh gầy dựng cộng đồng game Việt vững mạnh, tải game hay mobile chúng tôi sẽ xây dựng phiên bản Lương Sơn Đại Chiến với việc tổ chức các giải đấu Anh Hùng Lương Sơn Bạc trong thời gian tới. Máy chủ Nhập Vân Long, cập nhật nhiều tính năng nổi bật như chiến trường Lương Sơn cũng sẽ được ra mắt. Đồng thời, các game thủ của THTK sẽ được gửi tặng hàng ngàn giftcode có giá trị hơn 1 triệu động. Với những nỗ lực này, chúng tôi mong muốn tạo được sự thay đổi trong cách nhìn nhận của gamer Phong Vân Truyền Kỳ về THTK và NPH, và đồng thời mang lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho THTK.

Một tin vui nữa là sắp tới đây, THTK cũng sẽ tổ chức buổi offline tai game thien than truyen thân mật cho các game thủ tại các thành phố lớn để giao lưu cộng đồng và tổ chức các giải đấu lớn xuyên suốt các địa bàn tập trung đông người chơi. Các chiến dịch phát code phòng máy sẽ diễn ra thường xuyên và hệ thống chăm sóc khách hàng cũng sẽ được nâng cấp. Tất cả chỉ để mang lại sự hài lòng cho game thủ Phong Vân Truyền Kỳ về một sản phẩm được đầu tư đáng tin cậy. Đây cũng là phần quà thay lời chúc mừng năm mới mà chúng tôi muốn gửi tới các game thủ Việt.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/11/giam-oc-san-pham-thuy-hu-truyen-ky-boc.htmlKhám phá truyền thuyết Phong Vân