Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ngộ Không Truyền Kỳ closed beta không suôn sẻ - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ đua xe mobile game Tây Du Ký - cùng chơi game Tây du kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Ngộ Không Truyền Kỳ closed beta không suôn sẻ - Mobile tây du ký

Vào lúc 11h15 phút sáng nay (13/2/2012), game Tây Du Ký đã bước vào giai đoạn thử nghiệm đầu tiên của mình với cụm máy chủ mang tên Hoa Quả Sơn.

Theo lời NPH Soha Game điện thoại chia sẻ iwin thì các tân thủ sẽ có cơ hội nhận được nhiều món quà giá trị từ các sự kiện ingame và outgame của trò chơi. Ngoài ra các game mobile cũng được cảnh báo rằng phiên bản thử nghiệm lần này của Ngộ Không Truyền Kỳ có thể sẽ phát sinh một số lỗi dịch thuật nhỏ. Bên cạnh đó, việc đặt tên tài khoản bằng tiếng Việt có dấu sẽ dễ gây ra lỗi hệ thống.

Game miễn phí ozzy đánh giá: “Tây Du Ký phiên bản Việt Nam có một số tai game dua xe khác biệt với phiên bản quốc tế mà mình từng chơi qua trên Yoogames như: Giao diện trang pet, có phần thưởng đăng nhập tai game tay du ky, nhân vật có thể mang pháp bảo vào trận chiến…Tuy nhiên hiện game online vẫn còn vướng phải một số lỗi dịch thuật, lỗi hiển thị trong phần thông tin trang bị và nhiệm vụ“.

Song song với việc đăng nhập thành công vào game thì cũng có không ít người chơi tin tức game tây du ký không thể kết nối vào game được vì lỗi chuyển server (từ Việt Nam bị đẩy sang server Trung Quốc). Game thủ Đình Toàn bức xúc nói: “Không biết có phải vì NPH SoHa Game muốn giấu gamer ngày ra mắt game hay sao mà lúc đầu thì ở trên fanpage game thông báo là ngày 10/3 rồi lại âm thầm iwin dời đến ngày 13/3, trong khi khoảng thời gian giữa việc thông báo và mở game chỉ cách nhau có vài giờ đồng hồ. Điều này đã vô tình khiến cho đại đa số game thủ không biết hoặc không kịp nắm bắt về thời gian mở game mà dẫn đến việc không thể vào chơi kịp lúc.

Ngoài ra theo mình thấy thì việc quảng bá sản phẩm Tây Du Ký còn rất hạn chế, đơn cử như trong đợt closed beta lần này thì số lượng người tham gia vào game rất ít. Mong NPH SoHa Game nên có những phương thức hoạt động, vận hành rõ ràng và chuyên nghiệp hơn để những người yêu game như chúng tôi không phải thất vọng!“.

Nhìn chung thì số người tham gia vào đợt closed beta đầu tiên của webgame tải game tây du ký mobile Ngộ Không Truyền Kỳ chưa thực sự đông lắm!

Lấy đề tài Tây Du Ký, Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu cốt truyện tải game hay mobile hết sức gần gũi với game thủ Việt Nam. Tham gia vào game, Ngộ Không Truyền Kỳ closed beta không suôn sẻ - Mobile tây du ký chơi được cùng tham gia hành trình tới Tây Trúc thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng, vượt qua 81 kiếp nạn. Kết hợp rất tốt giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và hệ thống phụ bản đặc sắc bám sát cốt truyện, có thể nói đây là một trong những tựa game Tây Du Ký xuất sắc trên nền web.

Mặc dù đang ở phiên bản closed beta nhưng Ngộ Không Truyền Kỳ tai game tay du ky cũng không tránh khỏi quy luật hạn chế giờ chơi.

Ngoài ra đồ họa in-game được nhận xét là hết sức tai game thien than truyen dễ thương với phong cách Q-style trẻ trung, giàu màu sắc, hệ thống chiến đấu theo lượt (turn-base) nhưng không đòi hỏi phải tính toán quá nhiều. Hệ thống pet cũng rất phong phú, tất cả các loại quái trong trò chơi Tây Du Ký đều có thể được thu phục thành thú nuôi, thậm chí chúng còn có khả năng tiến hóa theo từng thời kỳ khác nhau.http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/11/ngo-khong-truyen-ky-closed-beta-khong.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký