Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Game Rồng Lộn ấn định ngày ra mắt - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Game Rồng Lộn ấn định ngày ra mắt - Mobile Đua xe

Với việc ra mắt trang chủ chính thức Đua Xe thì tải game đua xe mobile webgame Rồng Lộn cũng đã công bố luôn thời điểm mở game vào ngày 12/3/2013 tới.

Game online được biết trong phiên bản closed beta vào tải game hay mobile ngày 12/3/2013, game điện thoại Rồng Lộn(RL) sẽ không tiến hành reset dữ liệu. Đồng thời game mobile còn mở ra nhiều sự kiện sôi nổi cho người chơi Đua Xe cùng tham gia game dua xe như Đua top level, Tranh bá anh hùng, Tặng quà khi lên cấp.

Mặc dù chỉ mới tin tức game đua xe xuất hiện trong thời gian ngắn gần đây nhưng game miễn phí RL đã gây được sự chú ý qua nhiều việc tranh cãi ồn ào. Khởi đầu bằng việc ra mắt teaser Đua Xe Gamehot2013 với hình ảnh Assasin’s Creed và World of Warcraft đầy hoài nghi. Và sau tai game thien than truyen khi tên game được công bố, lập tức nhiều tranh cãi về tên RL cũng được đưa lên bàn cân để mổ xẻ. Chưa dừng lại đó, fanpage Phồng Tôm còn bất ngờ trở thành fanpage chính thức của tựa game Đua Xe lắm chiêu này! Tất cả đã khiến cho nhiều người trông ngóng vào thời khắc tai game dua xe game RL ra mắt, để có cơ hội sờ tận tay day tận mắt xem thực hư nó là gì.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/11/game-rong-lon-inh-ngay-ra-mat.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile