Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Ỷ Thiên là webgame đầu tiên ở Việt Nam có chiến trường 400 người - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Ỷ Thiên là webgame đầu tiên ở Việt Nam có chiến trường 400 người - Mobile Thiên Kiếm

Nhìn chung các game mobile RPG hiện có ở thị trường Việt Nam thường chỉ giới hạn số lượng người tham chiến trong 1 phụ bản hay map chiến trường ở con số hàng chục iwin hoặc hàng tải game Thiên Kiếm mobile trăm chứ ít ai có thể chạm đến con số 400 như game điện thoại Thiên Kiếm.

Từ trước đến nay, khi nhắc đến các trận chiến lớn tai game thien kiem trong game Võ Lâm Truyền Kỳ thì mọi người thường nghĩ ngay đến Công Thành Chiến và Tống Kim. Và giờ đây ở thể loại game online kiếm hiệp thì tính năng đó cũng một lần nữa được tái hiện lại trong Ỷ Thiên Online.

Bởi lẽ Chiến Trường Tống Kim từ lâu đã được coi như là một tin tức game thiên kiếm dạng chuẩn trong tất cả các game kiếm hiệp có hệ thống PK phong phú. Cũng vì thế mà một game miễn phí thế hệ mới có hệ thống chiến trường tương tự cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, những gì mà Băng Hỏa Chiến Trườngtrong Ỷ Thiên Online mang lại cho người chơi sẽ là những cảm giác chân thực nhất. Bởi lẽ chiến trường tải game hay mobile này có thể chứa được 400 game thủ Thiên Kiếm tham gia cùng một lúc nên hứa hẹn xảy ra rất nhiều cuộc chiến quyết liệt giữa hai phe Băng và Hỏa.

Chiến trường Băng Hỏa trong Ỷ Thiên Online.

Tiếp đó nếu ai đã từng tham gia vào những trận Công Thành Chiến rực lửa vào thứ 7 hàng tuần trong Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế thì ở Ỷ Thiên Online mọi tai game thien than truyen người hoàn toàn có thể sống lại cảm giác hào hùng Thiên Kiếm đó với hệ thống chiến trường theo dạng công thành chiến iwin mà điển hình nhất là Ỷ Thiên Hoàng Thành Chiến.

Các cuộc quần chiến luôn được game thủ Thiên Kiếm yêu thích.

Với hệ thống chiến trường đa dạng, diễn ra tất cả các ngày trong tuần. Ỷ Thiên Online tai game dua xe sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhưng ai yêu thích PK.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/11/y-thien-la-webgame-au-tien-o-viet-nam.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa