Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Tiên Cảnh bắt đầu tiến hành thương mại hóa - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Tiên Cảnh bắt đầu tiến hành thương mại hóa - Game mobile kỳ tiên

Cuối tuần này game điện thoại Tiên Cảnh, Đế Chế Truyền Kỳ và Tầm Long đồng loạt tung ra những bản cập nhật Kỳ Tiên mới đáng chú ý!

Tiên Cảnh bắt đầu tiến hành thương mại hóa

Sau khoảng 1 tháng tiến hành thử nghiệm closed beta, cuối cùng game miễn phí Tiên Cảnh  tin tức game kỳ tiên cũng đã đi vào giai đoạn open beta iwin và tiến hành thương mại hóa lúc 10h ngày 19/6/2012 vừa qua. Bên cạnh đó NPH Koram Game mobile cũng công bố nhiều sự kiện với các phần thưởng “khủng” trong thời gian này. Cũng theo thông tin từ Koram Game online, đợt thử nghiệm tai game ky tien vừa qua của Tiên Cảnh đã kết thúc thành công với hơn 200.000 người tham gia trong 1 tuần đổ lại.

Sau 3 tháng Đế Chế Truyền Kỳ mới chịu open beta

Trải qua gần 3 tháng tồn tại và phát triển ở thị trường Việt Nam, Đế Chế Truyền Kỳ tai game dua xe đã bắt đầu được nhìn nhận như một game Kỳ Tiên có chiều sâu bằng sự kiện khai mở Kiến Nghiệp và tiến hành Open beta.

Cụ thể trong lần open beta này sẽ chứng kiến sự khốc liệt của Thành trì 5 sao. Bên cạnh đó tính năng Khiêu chiến trận pháp sẽ mang lại những phút giây hào hùng như bạn đang điều khiển một binh đoàn thật sự. Hoặc sự xuất hiện của các Danh tướng đỏ một lần nữa sẽ khiến cuộc đua trở thành Đế Vương thêm nhiều thách thức.

Đặc biệt giờ đây trên còn đương xưng đế bạn sẽ không còn cô độc. Vì thông qua tính năng Trồng hoa kết hôn sẽ giúp những nam Quân vương và nữ Quân chủ sánh duyên long phụng, tương trợ nhau về mặt tình cảm lẫn lực lượng. Ngoài ra những tính năng như Chuyển đổi võ hồn, Nhiệm vụ hằng ngày cũng được cập nhật.

Cũng theo NPH Game Kỳ Tiên thì một loạt hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra để chào mừng sự kiện này. Đây còn là một cơ hội tốt cho những người chơi mới bắt đầu iwin con đường xưng vương của mình trong Đế Chế Truyền Kỳ.

Hỏa Phụng Liêu Nguyên chính là bản big update của Tầm Long

Bao quanh bởi làn sương bí mật với những thông tin đặc sắc đã được tiết lộ, tải game kỳ tiên mobile có thể nói Hỏa Phụng Liêu Nguyên là một điểm nóng trong tuần qua, thu hút sự chú ý theo dõi của cả cộng đồng. Và cuối cùng không để cộng đồng gamer phải suy đoán thêm, tai game ky tien vào 14h00 ngày 20/6/2012 bức màn ẩn giấu đã được vén lên và Hỏa Phụng Liêu Nguyên chính là tên phiên bản mới nhất của webgame Tầm Long.

Xét về thực lực cũng như độ hấp dẫn gay cấn thì phiên bản Hỏa Phụng Liêu Nguyên tải game hay mobile không hề thua kém thậm chí có thể vươn xa tầm của một game Kỳ Tiên mới. Kết luận này có được dựa trên những đổi mới về tính năng và phụ bản xuất hiện trong lần update này như: Thử thách với Quân Đoàn chiến, nâng cấp cùng Hệ thống Kinh Mạch Võ Tướng, đa dạng Binh Chủng tăng thêm, các vị quân sư bí ẩn trong Tam Quốc và tứ đại mĩ nhân Trung Quốc cùng với các kĩ năng thần thú đẹp lung linh nhưng không kém phần mạnh mẽ…

Với những thành công đã đạt được từ trước đến nay, Hỏa Phụng Liêu Nguyên tai game thien than truyen có thể coi là một câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất đại diện cho Tầm Long về chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm thật sự của thể loại game Kỳ Tiên chiến thuật.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/11/tien-canh-bat-au-tien-hanh-thuong-mai.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile