Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Game Thần Thoại hứa hẹn mang đến vùng đất PK cực đã cho game thủ - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ đua xe mobile game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Game Thần Thoại hứa hẹn mang đến vùng đất PK cực đã cho game thủ - Game Mobile chiến thần

PK trong game mobile luôn là hoạt động ưa thích nhất của mọi game thủ Chiến Thần. Bởi vì nó giúp người chơi thoả mãn nhu cầu tranh đấu, giải toả căng thẳng mệt mỏi khá triệt để và hơn hết PK đã trở thành yếu tố tiên quyết để game thủ iwin chọn gia nhập một game online bất kỳ.

“Đến với game Thần Thoại, game thủ được PK cực đã với vô vàn hoạt động để người chơi tham chiến” – Đại diện NPH Game điện thoại khẳng định.

Đấu kiếm trường

Đây là 1 trong những tính năng đặc sắc nhất của game miễn phí Thần Thoại, người chơi tin tức game chiến thần có thể tham gia tính năng này bất kỳ lúc nào. Theo đó bắt đầu từ cấp 20, người chơi sẽ được tham gia tai game chien than đấu kiếm trường, thách đấu với những người chơi Chiến Thần có thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng.

Nếu thách đấu thành công người chơi sẽ thay đổi vị trí của người thua và nhận được tai game dua xe thành tích chiến đấu là nhiều vật phẩm giá trị trong game Chiến Thần. Còn thất bại người chơi cũng không phải ra về tay trắng mà sẽ nhận được một chút thành tích chiến đấu mang tính khích lệ. Ngoài ra nếu lọt vào top 100 trong bảng xếp hạng thì sẽ được những phần thưởng cao quý và hệ thống sẽ thông báo trên kênh thế giới hằng ngày.

Mỗi ngày người chơi có thể thách đấu với các người chơi khác 20 lần, nhưng có thể dùng vàng để tăng số lần thách đấu. Người chơi chỉ có thể thách đấu với người chơi khác xếp trước mình 5 hạng trong bản xếp hạng. Tuy nhiên cũng có thể thông qua chức năng thách đấu vượt cấp để thách đấu các người chơi xếp trên 50 hạng để nhanh chóng đoạt lấy vị trí mình mong muốn.

Quốc chiến

Là tính năng rất quan trọng trong game vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của cá nhân người chơi Chiến Thần và cả quốc gia. Khi 1 quốc gia chiến thắng trong trận quốc tai game chien than chiến sẽ chiếm được quyền sưu tập điểm nguyên liệu. Những điểm nguyên liệu này dùng để tổng hợp dược phẩm tại Sơn cốc luyện kim, có khả năng tăng sinh mạng và ma pháp cho game thủ iwin tham gia trận quốc chiến.

Sau khi đạt cấp 32 người chơi có quyền gia nhập một quốc gia nhất định, tải game chiến thần mobile có thể tham gia quốc chiến để chiến đấu với các game thủ của nước khác. Hai quốc gia sẽ lần lượt tiến hành chiến đấu, bên thất bại sẽ rút khỏi chiến trường, bên chiến thắng thì tiếp tục chiến đấu cho đến chiến dịch cuối cùng.

Cũng cần lưu ý rằng mỗi lần quốc chiến sẽ có số điểm đạt được tải game hay mobile khác nhau khi chiến thắng và kết quả được tính dựa trên tổng số điểm chiến dịch đó, cho nên người đứng đầu vương quốc phải tính toán rất thận trọng để phân chia lực lượng cho từng chiến dịch.

Ngoài ra không thể không nhắc đến điểm đặc sắc nhất tai game thien than truyen trong game Chiến Thần là việc người chơi được bước vào một đấu trường rộng lớn, được PK xuyên quốc gia với những game thủ đến từ xứ Đài và Trung.

Có thể nói với chiến trường lên đến hàng ngàn người, Thần Thoại hứa hẹn là webgame đầu tiên mang đến những thử thách cực hạn cho game thủ khi PK.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/11/game-than-thoai-hua-hen-mang-en-vung-at.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile