Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thú vui đua ngựa trong Thống Soái Thiên Hạ - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thú vui đua ngựa trong Thống Soái Thiên Hạ - Game mobile thống lĩnh

Những thiên lý mã ngoài việc giúp chiến tướng Thống Lĩnh lập công tai game thong linh trên sa trường còn có thể tham gia vào vòng đua ngựa hết sức sôi nổi và hào hứng. Đây cũng là một hoạt động giải trí cho người chơi Thống Soái Thiên Hạ sau những ngày chinh chiến mỏi mệt.

Game mobile Hệ thống tọa kỵ được xếp hạng iwin từ thấp đến cao dựa trên tổng tiềm lực game điện thoại của mỗi loại. Tướng lĩnh muốn có cơ hội giành giải cao nhất của cuộc đua tải game thống lĩnh mobile cần chú ý nâng cấp chiến mã của mình thường xuyên bằng việc cho ăn hàng ngày. Đặc biệt ngoài việc nuôi ăn bình thường người chơi Thống Lĩnh có thể chọn phương thức nuôi ăn trung cấp và cao cấp tai game thong linh để chiến mã nhanh chóng thành hình đổi tướng, tin tức game thống lĩnh trở thành thần mã như ý.

Theo đó hoạt động đua ngựa này được mở game online mỗi tuần một lần. Người chơi Thống Lĩnh muốn tham gia sẽ ghi danh từ 0h00 thứ 2 – 23h59 thứ 3 hàng tuần. Mỗi tuần tải game hay mobile chỉ được ghi danh 1 lần, có thể chọn bất cứ con ngựa nào để tham gia. Sau khi ghi danh xong không được đổi ngựa. Hệ thống sẽ căn cứ vào danh sách ghi danh để chọn lựa và xếp bảng thi đấu. Ngoài ra người chơi có thể mời bạn bè thân hữu cổ vũ cho ngựa đua của tai game dua xe mình để nâng cao sĩ khí giành chiến thắng cao hơn. Sau mỗi vòng đua, sĩ khí của ngựa sẽ trở về 0 và người chơi có thể tiếp tục mời cổ vũ iwin vào ngày hôm sau.

Cuối cùng hệ thống sẽ tự động cho thi đấu vào các ngày còn lại trong tai game thien than truyen tuần cho đến hết game miễn phí vòng chung kết. Trong thời gian này, người chơi Thống Lĩnh có thể đặt cược cho chiến mã của mình hoặc bất cứ con ngựa nào. Nếu được giải Quán quân hoặc Á quân phần thưởng của bạn lên đến 5000 danh vọng + 1000.000 tiền vàng.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/11/thu-vui-ua-ngua-trong-thong-soai-thien.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần