Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

3 cách trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh phiên bản Việt miễn phí - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

3 cách trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh phiên bản Việt miễn phí - Võ lâm 3 mobile

Là một MMORPG thế hệ mới, đồ họa 3D bắt mắt nên Cửu Âm Chân Kinh cũng tin tức game võ lâm 3 sẽ có khá nhiều cách tiếp cận khác nhau tùy theo nhu cầu của người chơi Võ Lâm 3.

Code tân thủ miễn phí 9 ngày chơi

MMORPG Nội dung của loại code ngày không hề khác với code iwin kích tai game dua xe hoạt thông thường, tuy nhiên sẽ có giới hạn 9 ngày chơi. Để tiếp tục được sử dụng tài khoản đã chơi sau 9 ngày đó, game mobile cần tiến hành kích hoạt thật sự thông qua hệ thống tai game vo lam 3 của GOSU.

Gói code 9 ngày này sẽ được tặng kèm 3 ngày VIP, có nghĩa là game điện thoại không hề mất bất kỳ loại chi phí nào để được chơi Võ Lâm 3 thử Cửu Âm Chân Kinh (CACK) mà lại tai game vo lam 3 còn được nhận kèm gói Danh Tuấn thử nghiệm. Việc băn khoăn liệu CACK có đáng chơi không, hoặc VIP thì ảnh hưởng nhẹ hay nặng đến nội dung trò chơi, câu trả lời này sẽ được chính game miễn phí làm sáng tỏ sau khi đăng nhập.

5 ngày chơi miễn phí không cần code

Khác với loại tài khoản miễn phí 9 ngày nói trên, chương trình 5 ngày chơi miễn phí từ NPH GOSU sẽ tạo điều kiện cho game online có thể dễ dàng trải nghiệm vào CACK bằng hình thức đăng ký thông thường.

Nghĩa là sau khi tải game về máy và đăng ký ID GOSU, đăng ký mật khẩu, game thủ chỉ cần đăng ký kích hoạt chơi thử là đã có thể tiến thẳng vào máy chủ của CACK không khác gì các game Võ Lâm 3 khác trên thị trường.

Số lượng tài khoản này không bị giới hạn và cách đăng ký vô cùng tải game võ lâm 3 mobile nhanh chóng, sau 5 ngày chơi này, nếu game thủ muốn tiếp tục sử dụng tài khoản iwin thì cần phải kích hoạt bằng code thông qua hệ thống ID GOSU.

Khẳng định không thu phí giờ chơi

Hình thức cuối cùng, cũng là hình thức chứng tỏ cam kết giữa khách hàng và CACK chính là mua code kích hoạt. Game thủ sẽ phải bỏ ra một khoản phí ban đầu để đổi lấy tải game hay mobile code này, nhưng mãi mãi về sau, bạn sẽ không bị giới hạn giờ chơi Võ Lâm 3 hay trả phí nào khác để duy trì.

Bên cạnh đó, Danh Tuấn Giang Hồ (VIP) là tính năng tai game thien than truyen không bắt buộc của CACK. Người chơi sử dụng Danh Tuấn có thể được lợi một số tính năng, nhưng thực chất chỉ phù hợp cho dân văn phòng, những người ít có thời gian đăng nhập. Bởi ai đã từng thử CACK đều biết rất rõ rằng: kỹ năng điều khiển nhân vật mới là yếu tố giúp bạn trụ lại trong thế giới võ hiệp Võ Lâm 3 đặc sắc này.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/11/3-cach-trai-nghiem-cuu-am-chan-kinh.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long