Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Quyền lợi của người chơi Kiếm Rồng sẽ được bảo vệ - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Quyền lợi của người chơi Kiếm Rồng sẽ được bảo vệ - Vấn Kiếm mobile

Trước thông tin FPT Online sẽ mua lại Dragonica và phát hành bản quyền tại Việt Nam trong một ngày không xa đã vô tình khiến cộng đồng Vấn Kiếm game mobile đang chơi iwin phải hoang mang lo sợ cho số phận và quyền lợi của mình.

Kiếm Rồng xuất hiện tại Việt Nam trong tư thế một game điện thoại quốc tế, phiên bản Việt, tai game dua xe đặt server ở nước ngoài. Trong khoảng thời gian một năm đó, tựa game này thực sự là món ăn thú vị đối với dân cày Việt khi webgame đã trở nên nhàm chán.

Khác những game miễn phí quốc tế khác, đội ngũ điều hành Kiếm Rồng có chế độ hỗ trợ tin tức game vấn kiếm và chăm sóc khách hàng tốt, các lỗi lag, dis thông thường cũng được chỉnh sửa nhanh chóng. Trong lúc sức ảnh hưởng của Kiếm Rồng vẫn chưa giảm thì tin đồn Kiếm Rồng đóng cửa thay vào đó làDragonica do ông lớn FPT Online phát hành đã gây ra hoang mang thực sự tai game van kiem trong cộng đồng Vấn Kiếm.

Trước những thông tin đa chiều chưa được xác minh, đa phần người chơi đều hết sức bối rối. Thành viên MoonPapy bộc lộ tâm trạng hoang mang và thất vọng: “Có thể Dragonica sẽ mua data Kiếm Rồng và đồng nghĩa với việc tất cả nhân vật sẽ bị reset, khi nghe điều này Moon rất căng thẳng, bao nhiêu công sức, thời gian, tiền bạc Moon dành cho game online bây giờ sẽ thành số không sao? ”. Thông tin này khiến tất cả hoạt động F6, F7, PvP trong game Vấn Kiếm đều tạm dừng để chờ động thái của NPH.

Cùng lúc này, hệ thống hỗ trợ khách hàng của Kiếm Rồng trở nên kẹt cứng vì hàng trăm thắc mắc của người chơi về tương lai của trò chơi đổ về cùng một lúc. Bên cạnh đó, những cuộc đấu khẩu, dò xét nhanh chóng xuất hiện trên diễn đàn. Hàng loạt topic liên quan đến vấn đề này lôi kéo hàng ngàn lượt view chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Tâm lý lo lắng của đông đảo người chơi cũng dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh tai game van kiem server Kiếm Rồng đặt ở nước ngoài, mọi sự cố xảy ra đều có thể dẫn tới việc game thủ trắng tay mà không biết kêu ai.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm từ trước đến nay, những hành động iwin ngược lại tải game vấn kiếm mobile quyền lợi game thủ đều dẫn tới việc game bị tẩy chay khỏi thị trường. Nên những người chơi Vấn Kiếm lâu năm đều đồng tình rằng dù mua dữ liệu người chơi hay không thì NPH cũng không dại gì gây hấn với người chơi bằng cách reset lại tất cả tài khoản.

Hơn nữa, ngay sau những tin đồn thất thiệt, ban quản trị Kiếm Rồng đã tải game hay mobile có tuyên bố chính thức khẳng định sự tồn tại và phát triển của Kiếm Rồng cho đến thời điểm này là hoàn toàn độc lập với Dragonica, người chơi có thể yên tâm về tài khoản, nhân vật và đồ đạc mà họ đã đầu tư trong game. Đặc biệt những cộng tác viên của NPH này tại Việt Nam cũng đã triển khai offline để thông báo những chặng đường sắp tới của Kiếm Rồng. Chỉ đến lúc này những lo lắng của người chơi Vấn Kiếm mới được xoa dịu.

Tuy nhiên, với sự phát triển của sự việc thì vẫn chưa thể khẳng định  tai game thien than truyen được vấn đề sẽ đi tới đâu. Việc các ông lớn có bắt tay nhau để cùng phát triển hay không vẫn là dấu chấm hỏi. Câu hỏi này sẽ sớm được sáng tỏ trong thời gian sắp tới.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/11/quyen-loi-cua-nguoi-choi-kiem-rong-se.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ