Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những server lậu ăn khách nhất Việt Nam - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ đua xe mobile game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những server lậu ăn khách nhất Việt Nam - Mobile kiếm thế

Dù chỉ là những server lậu thôi nhưng đây lại là mái nhà iwin của không ít game mobile Việt.

MU Online

Trên thực tế, kể từ khi được FPT đưa về Việt Nam cho tới nay, MU Online luôn phải cạnh tranh ác liệt với những server lậu ở cả trong lẫn ngoài nước. Đây âu cũng là điều dễ hiểu bởi trên thực tế, kể từ trước đó, game thủ Kiếm Thế Việt vốn đã quá quen thuộc với những phiên bản MU lậu nên do vậy, trong tâm trí phần lớn dân cày thì có lẽ, khái niệm “server lậu” cũng chưa hề tồn tại khi họ cho rằng tựa game điện thoại của FPT cũng chỉ là một phiên bản tai game kiem the khác của MU mà thôi.

Tuy nhiên, nếu chỉ có thể thì các server MU lậu cũng khó có thể tồn tại và tin tức game kiếm thế mobile thu hút được một số lượng game thủ Việt đông đến như vậy. Sức hút của các server này đến từ những khác biệt vô cùng lớn của nó so với MU FPT. Nếu như ở tựa game online được phát hành, việc cày cấp, ép đồ là khá khó khăn và thường bị nhiều game miễn phí đánh giá là “hút máu” thì ở các server lậu, những việc này lại trở nên rất dễ dàng.

Việc cày kéo dễ đã khiến cho game thủ MU nô nức đầu quân vào các server lậu. Hơn thế nữa, nếu như các bạn chưa biết thì một trong những điểm hấp dẫn của MU chính là tính năng reset nhân vật, và điều này đã thật sự được thể hiện một rất rõ ràng ở các server lậu (reset rất dễ).

Kiếm Thế

Ra mắt vào cuối năm 2009, Kiếm Thế đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ Việt và cho đến nay, nó đã trở thành tựa game online nhập vai hút khách nhất nước ta. Sau hơn 2 năm hoạt động, có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Kiếm Thế vẫn đang tiếp tục ngự trị trên ngôi vương khi tiếp tục là MMORPG chủ đạo của làng game Việt trong năm 2011.

Cũng chính vì sự nổi tiếng của mình nên cũng trong năm 2011 vừa qua, hàng loạt tai game dua xe server Kiếm Thế… lậu đã được cho ra mắt. Đầu tiên, đây chỉ là các server với máy chủ được đặt bên Trung Quốc, nội dung Việt hóa còn thô sơ nhưng cho đến nay, các phiên bản Kiếm Thế lậu đã dần được hoàn thiện với font chữ tiếng Việt đầy đủ và thậm chí là còn chuyển hẳn máy chủ về trong nước để tránh tình trạng nghẽn, lag mạng.

Không chỉ có vậy, các server Kiếm Thế lậu còn trở thành một hình thức kinh doanh khá “hái ra tiền” khi cung cấp hẳn tính năng nạp thẻ với ưu đãi riêng của mình. Theo ước tính, tốc độ iwin cày kéo Kiếm Thế ở các server lậu nhanh hơn từ 10-15 lần so với phiên bản chính thức của VNG.

GunZ

Là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba khá nổi tiếng trong làng GO Việt thời điểm đầu. Đồ họa mượt mà, lối chơi hấp dẫn, đa dạng, tiết tấu nhanh. GunZ là món ăn mới khá hấp dẫn khi thị trường trong nước còn chưa chứng kiến các game MMOFPS ra đời.

Sức hút của trò chơi thậm chí đã khiến cho không ít game thủ Việt Nam bắt tay vào làm… sever “lậu”. Điều đáng chú ý là tuy chất lượng thấp nhưng những máy chủ “cây nhà lá vườn” này lại thu hút rất nhiều người chơi. Vì thế, dư luận cho rằng cánh cửa gia nhập dải đất hình chữ S đã mở ra quá rộng với GunZ.

Trên thực tế, các server GunZ lậu đã được mở cửa từ tận 2009 tai game kiem the và cho tới nay, số lượng người chơi tham gia “bắn phá” hàng ngày ở các server này vẫn khá đông đảo (theo ước tính tới khoảng cả 1000 CCU).

Lineage II

Bất kỳ game thủ nào cũng phải công nhận Lineage 2 là tựa game online Kiếm Thế thuộc tải game kiếm thế mobile hàng “đỉnh mọi thời đại” lối chơi vô cùng độc đáo, hệ thống nhân vật, nhiệm vụ đa dạng, chế độ PK được thiết kế tỷ mỷ, chi tiết.

Có thể nói thế giới của Lineage 2 là một mảnh đất hoàn hảo, cân bằng, hấp dẫn nên trò chơi dễ dàng chinh phục ngay cả những game thủ khó tính nhất. Chính vì thế, tải game hay mobile cho đến tận thời điểm này, dù không còn “trẻ trung” gì, trò chơi vẫn đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường game thế giới.

Không những thế, tại Việt Nam, Lineage II cũng tai game thien than truyen là một trong những sản phẩm đầu tiên được game thủ nước nhà “khai phá”. Thậm chí, trong thời gian dài trước đây, cộng động người chơi Kiếm Thế Việt lớn mạnh tới mức các clan mang mác “VIE” gần như không thể đánh bại.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/11/nhung-server-lau-khach-nhat-viet-nam.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong