Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những nét đặc sắc trong Cửu Long Triều - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ đua xe mobile game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những nét đặc sắc trong Cửu Long Triều - Mobile tiên hiệp 3

So sánh với mặt bằng chung của thị trường game điện thoại RPG Trung Quốc tin tức game tiên hiệp 3 thì lối chơi Tiên Hiệp 3 của Cửu Long Triều được đánh giá là có sự biến chuyển tích cực nhất ở thời điểm hiện tại.

Thuộc thể loại game mobile nhập vai iwin trên nền đồ họa 2D, Cửu Long Triều (CLT) tai game dua xe sẽ đưa người chơi quay ngược thời gian và lần lượt nếm trải những thăng trầm của 9 triều đại trong lịch sử Trung Quốc, bao gồm Tần, Hán, Tấn, Tùy, Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh. Cũng chính vì vậy mà trò chơi này được gọi là “Long Đồ Đẳng” của game online tai game tien hiep 3 Trung Quốc.

Ở từng thời kỳ sẽ là những diễn biến lớn nhỏ khác nhau, dựa theo các điển tích trong lịch sử như: Đốt sách chôn nho, Mạnh mẫu tam thiên, Lương – Chúc hóa điệp, Đây là mảng nội dung khá mới lạ mà hầu hết các game miễn phí khác cùng thể loại đều không tập trung đến, chỉ chú trọng vào tiểu thuyết võ hiệp hay tiên hiệp đơn thuần. Tuy nhiên bản thân nội dung của CLT cũng không phải dễ nắm bắt vì nó chẳng mấy gần gũi với sở thích game thủ Tiên Hiệp 3 Việt.

Dù sử dụng nền tảng đồ họa 2D, nhưng CLT lại được phát triển bằng công nghệ HD EVR Engine. Đây là kỹ thuật engine trong môi trường có độ nét cao, mang lại cho trò chơi sự sinh động vượt trội, thể hiện qua ánh nắng mặt trời, sóng nước uốn lượn hay từng áng mây trôi lững lờ. Song song đó, tải game tiên hiệp 3 mobile NSX Game iwin còn đưa vào game nhiều yếu tố võ hiệp, tiên hiệp, huyền huyễn để giúp người chơi Tiên Hiệp 3 không cảm thấy nhàm chán.

Ngoài ra lối chơi của CLT cũng được đánh giá là có sự biến chuyển tích cực. Do trải dài qua 9 triều đại khác nhau nên game thủ sẽ được sử dụng rất nhiều loại binh khí, trang bị, kỹ năng nghề nghiệp, thiên thư,…Chúng góp phần làm cho quá trình phát triển trở nên đa dạng hơn, tải game hay mobile tất cả tùy thuộc vào sở thích của từng game thủ Tiên Hiệp 3 trên nền tảng cơ bản là không tồn tại bất kỳ một môn phái nào. Tùy theo món binh khí đang sử dụng mà bạn sẽ có trong tay những kỹ năng, những chiêu thức khác nhau.

Trò chơi còn tạo được điểm nhấn thông qua chuỗi tính năng phụ trợ, tai game tien hiep 3 nổi bật nhất là hệ thống tình duyên đặc sắc. Nếu muốn thử thách bản thân, bạn có thể lựa chọn dấn thân vào tính năng chiến tranh gia tộc hay công thành chiến được tổ chức thường xuyên, với số lượng người chơi tham gia lên đến 600. Nhờ vậy mà CLT, tuy chưa thể gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn đủ sức giữ chân game thủ Tiên Hiệp 3 nhờ sự xoay chuyển bối cảnh lẫn lối chơi liên tục, tai game thien than truyen tạo động lực cho bạn luôn phấn đấu để khẳng định tên tuổi và vị thế của mình qua từng triều đại.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/11/nhung-net-ac-sac-trong-cuu-long-trieu.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý