Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Côn Lôn và Thúy Yên tiến gần hơn đến Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi game Phong Vân Truyền Kỳ trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Côn Lôn và Thúy Yên tiến gần hơn đến Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Mobile phong vân

Tại sinh nhật lần thứ 6 của Phong Vân Truyền Kỳ, cả khán phòng đã bùng nổ tai game chien than khi đại diện NPH VNG công bố thông tin sẽ sớm ra mắt 2 môn phái mới iwin là Côn Lôn và Thúy Yên.

Tương truyền rằng, Côn Lôn do Hà Túc Đạo lập phái ở vùng Tây Vực xa xôi. Hà Túc Đạo được mệnh danh là game mobile Côn Lôn Tam Thánh: Kỳ Thánh, Cầm Thánh, Kiếm Thánh. Chuyên tâm tu tiên luyện dược, trừ yêu diệt ma, đệ tử Côn Lôn vốn không màng đến thế sự giang hồ. Võ công của Côn Lôn được chia thành hệ Lôi và hệ Phong, ảo diệu và linh hoạt. Kỹ năng trấn phái là Vô Cực Phong Lôi Quyết, tai game phong van truyen ky dung hòa giữa Phong và Lôi, tạo nên một chiêu thức vừa nhanh như gió, vừa mang có sức sát thương cao của sấm chớp.

Côn Lôn Thiên Sư

Thúy Yên là một môn phái bí ẩn mà võ lâm game miễn phí trung nguyên không tin tức game Phong Vân Truyền Kỳ ai muốn đụng vào. Môn phái này đóng ở vùng Nhĩ Hải, Vân Nam. Chỉ thu nhận tai game phong van truyen ky nữ, Phong Vân Truyền Kỳ môn đệ Thúy Yên đều là những trang quốc sắc thiên hương. Võ công ra đòn nhanh, nhẹ nhàng, chiêu thức cổ quái lạ kỳ nhưng tựa như một điệu múa uyển chuyển. Có thể nói, tài nữ Thúy Yên đã làm mê đắm iwin biết bao nhiêu anh hùng game online trên giang hồ.

Thúy Yên Vũ Tiên

Côn Lôn sẽ là đối trọng của Võ Đang trên con đường tu đạo bởi một bên mang cốt cách tiên gia, còn một bên lại chuyên tâm hành hiệp trượng nghĩa. Với Thúy Yên và Nga My, những môn phái chỉ nhận nữ giới, chắc chắn sẽ làm tốn hao tâm sức của đông đảo nam nhân trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK2) vì nhan sắc và khả năng của những bậc nữ hiệp kỳ tài.

Ngay từ khi có thông tin sẽ ra mắt, cộng đồng Phong Vân Truyền Kỳ đã tải game Phong Vân Truyền Kỳ mobile sang tận phiên bản gốc của trò chơi tại thị trường Trung Quốc để săn tìm thông tin về Côn Lôn và Thúy Yên. Từng ưu, nhược của cả hai môn phái liên tục được game miễn phí mổ xẻ phân tích. Sự mong chờ ngày càng lớn dần khi những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của 2 môn phái được VNG công bố.

Một game thủ nhận định rằng Côn Lôn sẽ phá vỡ sự độc tôn của tải game hay mobile Thiếu Lâm Quyền bấy lâu nay. Xác suất bị choáng khi ra đòn vào một nhân vật Côn Lôn khá cao. Vì thế, đây là đối thủ cực kỳ khó chịu trong các trận đánh.

Riêng Thúy Yên, nhiều người chơi Phong Vân Truyền Kỳ đánh giá tai game thien than truyen đây là đối thủ của Nga My Cầm bởi kỹ năng có nhiều hiệu ứng như làm chậm, đẩy lùi. Thúy Yên không phải là lựa chọn tối ưu trong đơn chiến vì môn phái này chỉ thích hợp với các trận đánh hội đồng.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/11/con-lon-va-thuy-yen-tien-gan-hon-en-vo.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân