Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Lộ diện công chúa thân thiện của game Kiếm Rồng - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Lộ diện công chúa thân thiện của game Kiếm Rồng - Mobile Thiên Kiếm

Linh hoạt, thông minh nhưng cũng rất đỗi dịu dàng, đáng yêu – Trần Thị Bích tai game thien kiem đã chinh phục số đông thành viên Fanpage Thiên Kiếm: Dragonica dành cho game mobile Việt để trở thành Công chúa Thân thiện với số bình chọn cao tai game chien than ngất ngưởng.

Trong hệ thống giải của Công chúa Xứ sở Rồng, game điện thoại sẽ tin tức game thiên kiếm là những giám khảo khó tính để lựa chọn ra 2 người đẹp “tài sắc ven toàn” để đảm đương iwin sứ mệnh trọng đại này và đại diện cho cộng đồng Dragonica hòa đồng, gắn bó. Công Chúa Thân Thiện do thành viên diễn đàn và cộng đồng ở facebook Thiên Kiếm bình chọn sẽ nhận được những phần quà in game online, tải game Thiên Kiếm mobile out game miễn phí giá trị.

Với lối ứng xử thông minh, cách ăn nói dí dỏm, nhẹ nhàng được thể hiện ở mỗi lời bình luận, tương tác trên Fanpage Thiên Kiếm. Thí sinh Trần Thị Bích (Chicky Trần) đã dễ dàng dành trọn tình cảm yêu mến của số đông thành viên và nhận được danh hiệu Công Chúa Thân Thiện của cuộc thi.

Trần Thị Bích sinh ra và lớn lên ở đất cảng Quảng Ninh, nơi được tải game hay mobile mọi người nhắc iwin đến với địa danh Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới. Cô gái 21 tuổi này đang là sinh viên Thiết kế đồ họa của trường Đại học Mở Hà Nội.

Không ghi điểm ở sự lộng lẫy, hoàn hảo – Bích như dòng tai game thien than truyen nước trong lành nhẹ nhàng cảm hóa lòng người bằng sự khéo léo trong lời nói, bằng cách hành xử, sẵn sàng giúp đỡ người có câp độ thấp hơn. Khuôn mặt nhỏ nhắn cộng với cách trang điểm đầy cá tính đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho cô gái này. Sở thích của cô này chính là nghe nhạc và chơi Thiên Kiếm: Dragonica!
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/11/lo-dien-cong-chua-than-thien-cua-game.html
Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa