Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Kiếm Rồng sẽ bị khai tử khỏi thị trường Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Kiếm Rồng sẽ bị khai tử khỏi thị trường Việt Nam - Game mobile ngũ long tranh bá

Cuối tuần này chuỗi sản phẩm iwin Dragonica và MU Việt Nam của NPH FPT Online Ngũ Long Tranh Bá đều có những sự kiện đáng quan tâm.

Kiếm Rồng sẽ bị khai tử ở thị trường Việt Nam

Đến nay đã hết tháng 6/2012 mà thông tin hợp nhất giữa 2 trò chơi Dragonica và tin tức game ngũ long tranh bá Kiếm Rồng vẫn còn là một dấu hỏi lớn trong lòng người chơi Ngũ Long Tranh Bá. Không ít game mobile tỏ ra bức xúc và tức giận trước tình trạng “giờ dây thun” của NPH. Thậm chí nhiều dân cày đã gác máy tai game ngu long tranh ba biểu tình đòi một lời khẳng định rõ ràng từ phía hãng FPT Online.

Trước tình hình đó, giám đốc sản phẩm Dragonica – ông Hồ Anh Vũ cho biết giai đoạn hợp long của 2 game điện thoại sẽ diễn ra vào ngày 17/7/2012 tới. Và sau đó khoảng 1 tháng thì cái tên Kiếm Rồng chính thức bị khai tử khỏi làng game online Việt thông qua động thái đóng cửa trang chủ và diễn đàn.

Thật hư chuyện NPH bao che cho hacker MU Việt Nam

Là một trong những tựa game miễn phí “già cỗi” nhất làng game online Việt, tai game chien than MU Việt Nam không chỉ hùng bá tại thị trường nước nhà mà còn vươn tầm ra toàn thế giới. Và gần đây nhất trò chơi Ngũ Long Tranh Bá này còn gây chấn động bằng phiên bản mới mang tên EX700.

Những tưởng sự thay mới hoàn toàn từ giao diện đến việc bổ sung các tính năng mới sẽ đồng nghĩa với việc NPH FPT Online đã có những biện pháp khắc phục và giải quyết triệt để vấn tải game ngũ long tranh bá mobile nạn hack, dupe trong game. Thế nhưng, thật ngược đời khi người chơi iwin ra sức giúp NPH dẹp loạn hack thì chính họ lại dửng dưng với tâm huyết của cộng đồng.

Điển hình clip tố cáo hack được người chơi có nick name inhocbui77 tải game hay mobile thông báo đến đội ngũ vận hành về tình trạng hack “hai năm rõ mười” của game thủ Ngũ Long Tranh Bá SamBoLuong và PoPoDepZai lại bị xử “trắng án”. Hai ngày trôi qua, hacker vẫn cứ tung hoành ngang dọc, mặc vô số người chơi la ó. Phải chăng NPH FPT Online đang bao che cho hack dupe hay đây là những nhân vật “tai to mặt lớn” khiến cả đội ngũ game hùng hậu phải kiên dè?

Trả lời cho sự việc trên, anh Nguyễn Trường Quân – Giám đốc  tai game thien than truyen sản phẩm game MU Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và hỗ trợ của người chơi. Tuy nhiên, những clip tố cáo hack cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng và có bằng chứng thuyết phục. Với các clip quá rõ nội dung, chúng tôi chẳng ngần ngại gì mà không xử lý ngay, nhưng với bằng chứng chưa rõ ràng thì cần phải theo dõi kỹ để tránh khóa tai game ngu long tranh ba nhầm tài khoản, gây thiệt thòi cho người chơi Ngũ Long Tranh Bá”.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/11/kiem-rong-se-bi-khai-tu-khoi-thi-truong.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng