Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phong Thần Bảng tặng xe máy xịn cho gamer đi chơi Tết - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game tru thần - cùng chơi game tru thần trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Phong Thần Bảng tặng xe máy xịn cho gamer đi chơi Tết - Game mobile tru thần

Trong những ngày gần Tết Âm Lịch, có khá nhiều game mobile mới ra mắt tai game tru than cộng đồng iwin. Điều này có lợi cho game thủ Tru Thần nhưng khiến cho các NPH khác lo lắng, đặc biệt là với những sản phẩm đã ra mắt một thời gian tin tức game tru thần và đang phải đối mặt với nguy cơ bị mất người chơi.

Tuy nhiên, nhiều NPH năm nay đã rút kinh nghiệm tai game tru than, tải game tru thần mobile không chờ nước đến chân mới nhảy như trước. Điển hình là NPH game điện thoại Phong Thần Bảng đã cho ra mắt một sự kiện cực kỳ hoành tráng với phần thưởng là xe máy SH. So với thời buổi kinh thế khó khăn hiện nay thì quả thật đơn vị đã khá “chịu chơi” với cộng đồng Tru Thần game miễn phí.

Để có được những phần thưởng này, game online cần tải game hay mobile tham gia vào sự kiện Cửu Thiên Bí Tịch, một tính năng độc đáo mới được cập nhật và theo sát cốt truyện iwin tiên hiệp trong Đắc Kỷ – Trụ Vương. Qua đó người chơi Tru Thần không những may mắn nhận được những phần thưởng “khủng” mà còn có cơ hội xưng vương trong tai game chien than Phong Thần Bảng.

Để tạo điều kiện cho game thủ dễ dàng tham gia và tai game thien than truyen giảm thiểu độ chênh lệnh về đẳng cấp. Mới đây NPH cũng vừa mở một máy chủ mới mang tên Bạch Hổ hứa hẹn sẽ sôi động và là nơi quy tụ anh tài của Phong Thần Bảng. Đặc biệt ở máy chủ này khi nhân vật lên cấp 40 sẽ nhận được thêm 1 lượt chơi Tru Thần.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/11/phong-than-bang-tang-xe-may-xin-cho.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên