Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Hàng Rong ấn định ngày open beta - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ chiến thần mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Hàng Rong ấn định ngày open beta - Mobile Đua xe

Theo thông tin xác nhận trên trang fanpage chính của game mobile Hàng Rong thì phiên bản open beta Đua Xe sẽ được mở cửa vào lúc 9h sáng ngày 24/12/2011.

Được biết Hàng Rong là một game online mạng xã hội iwin mang đề tài kinh doanh được VNG phát triển vào năm 2011. Trong game điện thoại người chơi có nhiệm vụ điều khiển nhân vật đi mua sắm hàng hóa về kinh doanh trên đường phố. Điểm nổi bật tai game dua xe dễ nhận thấy nhất của Hàng rong đó là phong cách đồ họa Đua Xe ngộ nghĩnh, dễ thương và thân thuộc với người Việt Nam.

Sau đây là một số tính năng sẽ được mở trong phiên bản open beta này:

- Thầy bói mù giải xui (đốt phong long)
– Cafe chat
– Đi chợ và kinh doanh
– Bắt nạt bạn bè
– Hun bạn bè
– Trộm tiền hàng xóm
– Thả ăn mày
– Mua xe mới
– Mở rộng khu phố
– Nâng cấp khu phố
– Nhiệm vụ hằng ngày
– May mắn đầu ngày
– Quà tặng hàng ngày
– Điểm năng lực cá nhân
– Đánh đuổi nhưng nhân vật xả rác trên khu phố
– Sưu tập quần, áo, giày, nón, đồ chơi
– Thay đổi đồng phục cho nhân viên

Camera ghi lại sự việc diễn ra trong game miễn phí

Là một camera được đặt tại nhà và các khu phố của người chơi Đua Xe. Công dụng tai game dua xe của chiếc camera này là sẽ lưu lại những hành động mỗi ngày của người chơi và cả hàng xóm khi thực hiện các tương tác cơ bản trong game.

Các tính năng tương tác giữa người chơi với nhau

Có nhiều hành động cho phép người chơi tương tác với hàng xóm khi ghé thăm như: Hôn, bắt nạt, an ủi và thi đua. Những hành động này ngoài việc tăng tính tương tác giữa bạn bè với nhau thì người chơi còn có thể kiếm được tiền vàng thông qua việc thực hiện chúng.

Lượm rác trong game

Trong quá trình chơi game Đua Xe, sẽ có nhiều nhân vật khác nhau đi qua lại trên tin tức game đua xe phố quăng rác, vẽ bậy hoặc phóng uế gây mất vệ sinh và thẩm mỹ khu phố. Nhiệm vụ của bạn là phải dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo mỹ quan cho khu phố, nếu không bạn sẽ bị mất điểm danh tiếng.

Thuê người bán hàng

Để có thể thực hiện được công việc buôn bán thì điều quan trọng nhất là người chơi cần phải có nhân viên bán hàng. Nhân viên có thể có sẵn từ hệ thống hoặc có được thông qua việc thuê bạn bè. Mỗi nhân viên sẽ đứng bán một gian hàng mà bạn bày ra bán trên khu phố.

Nhà ở

Nhà ở của người chơi là căn nhà được đặt ở khu vực riêng. Tại đây bạn có thể quản lý những nhân viên mà mình đã thuê, hay xem điểm năng lực và đặc biệt hơn cả iwin là để mua bán, trang bị quần áo, giày dép, nón mũ, đồ chơi cho nhân vật Đua Xe thân yêu của mình.

Phương tiện di chuyển

Có hình dạng của một chiếc xe gắn máy và thùng hàng màu đỏ phía sau xe, xe chở hàng là phương tiện vận chuyển và đi lại chính của người chơi trong game Đua Xe. Mặt khác xe có tai game chien than thể dùng để đi chợ, đi uống café hoặc di chuyển qua lại giữa các khu phố của mình.

Đốt phong long

Được đặt ở góc trái của khu nhà riêng, tính năng đốt phong long tải game đua xe mobile cho phép bạn giải hạn bằng cách ngẫu nhiên đưa ra một số điểm may mắn cho người chơi chọn lựa.

Nâng cấp khu phố

Tính năng nâng cấp khu phố cho phép người chơi tải game hay mobile trang hoàng lại khu phố của mình đẹp đẽ hơn, sang trọng hơn và bán được nhiều món hàng cấp cao hơn.

Uống cafe

Sau khi dọn hàng ra bán, lúc này người chơi sẽ có tai game thien than truyen nhiều thời gian rảnh rỗi trong quá trình đợi món hàng bán xong. Do đó mà tính năng Cafe chat ngoài việc kết nối bạn bè, hàng xóm, tạo điều kiện gần gũi hơn cho những người chơi Đua Xe thì tính năng này còn giúp người chơi thu được điểm kinh nghiệm về cho nhân vật.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/11/hang-rong-inh-ngay-open-beta.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile