Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Những tựa game offline đáng chú ý nhất trong tuần 2 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ tam quốc chibi mobile game đua xe - cùng chơi game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động online mobile bạn nhé!

Những tựa game offline đáng chú ý nhất trong tuần 2 - Mobile Đua xe

Đây xứng đáng là những tựa game Đua Xe hay nhất vừa phát hành trong tuần vừa qua.

Dance Central 3

Phiên bản mới nhất của dòng game mobile dance nổi tiếng Dance Central đã chính thức được ra mắt với những nâng cấp tuyệt vời từ phía nhà phát triển Harmonix. Vẫn còn đó trong phiên bản này những điệu nhảy sôi động, nhưng nhà phát triển đã khéo léo lồng vào đó nhiều đặc điểm thú vị. Cụ thể, Harmonix sẽ cho người chơi “du hành thời gian” trở về quá khứ và trải nghiệm những điệu nhảy vào các thập niên 70, 80, 90 như Hustle, Electric Slide, Macarena. Tất cả sẽ khiến Dance Central 3 trở thành một tựa game điện thoại dance hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, các chế độ nhảy sẽ có độ thử thách tăng dần để thỏa mãn trình độ tin tức game đua xe của những “vũ công Kinect”. Ngoài ra, bộ sưu tập game miễn phí mini như “Keep the beat” và “Make you move” sẽ giúp người chơi thay đổi không khí bằng những thử thách vui nhộn, mang lại nguồn cảm hứng dâng trào đầy mới lạ khi đặt chân vào Dance Central 3.

Mark of the Ninja

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng thì tựa game Đua Xe được coi là “truyền nhân” của Shank đã đặt chân lên hệ thống bán lẻ Steam. Sở dĩ nói như vậy là vì hãng phát triển của Mark of the Ninja không phải ai khác ngoài Klei Entertainment, đơn vị phát triển Shank và Shank 2. Cũng như bậc đàn anh, Mark of the Ninja sở hữu một lối chơi hành động đi cảnh 2D cùng với phong cách bạo lực, máu me thường thấy trong Shank. Tất nhiên, khi nhân vật chính của ta là ninja với những nhẫn thuật cao cấp thì các pha hạ thủ sẽ kèm theo một chút phong cách lén lút như các game online dạng stealth phổ biến hiện nay.

Sở hữu một nền đồ họa 2D đơn giản nhưng được thiết kế chi tiết và đẹp mắt đã khiến người chơi có thể dành ra hàng giờ liền để trải nghiệm Mark of the Ninja mà không cảm thấy nhàm chán. Cùng với đó là tính nghệ thuật được dụng triệt để khiến game thủ cảm thấy mãn nhãn, nhất là sau những pha kết liễu kẻ thù. Tất cả đã khiến Mark of the Ninja trở thành một tựa game Indie khá đáng chơi trong thời điểm hiện nay.

Doom 3 BFG Edition

Trải qua một thời gian dài, cơn ác mộng lại một lần nữa lặp lại khi hãng phát hành Bethesda Softworks (đơn vị quản lý Id Software, cha đẻ của dòng game Đua Xe Doom) quyết định tai game tam quoc chibi tung ra phiên bản mới với tên gọi Doom 3 BFG Edition – đi kèm nhiều sự thay đổi về lối chơi để hấp dẫn người dùng hơn. Chẳng hạn, giờ đây bạn có thể sử dụng đèn pin cùng lúc với vũ khí chứ không còn phải thay đổi như trước nữa.

Điều tuyệt vời hơn là Doom 3 BFG Edition không chỉ có Doom 3 mà còn bao gồm các bản mở rộng cùng các màn chơi mới, đặc biệt nhất là nó sẽ có luôn 2 bản Doom đầu tiên dành cho những ai hoài niệm. Được phát hành trên cả 3 hệ máy: Xbox 360, PlayStation 3 và PC, BFG Edition cho phép hiển thị hình ảnh 3D với đồ họa được nâng cấp lên chi tiết hơn cũng như hỗ trợ âm thanh vòm 5.1. Tất cả sẽ tạo nên một cảm giác mới lạ, dù cho bạn đã từng chơi qua tựa game nổi tiếng này hay chưa.

Street Fighters X Tekken

Đây là phiên bản được chuyển hệ từ Xbox 360 và PS3 sang. Vẫn giữ mức đồ họa tuyệt đẹp của console, sự xuất hiện của Street Fighters X Tekken là phát pháo khởi đầu cho mùa game Đua Xe PSVita. Sau những thành công đối với các thương hiệu X-Men và Tatsunoko, hãng Capcom lại tiếp tục đẩy loạt game đối kháng của mình lên một tầm cỡ cao hơn khi đưa những chiến binh ưu tú nhất trong Street Fighter đi du đấu với các đối thủ trong Street Fighter X Tekken.

Một đoạn phim giới thiệu của Capcom đã tiết lộ rằng xung đột giữa các nhân vật của Street Fighter và Tekken bắt nguồn từ một khối lập phương rơi từ vũ trụ xuống Trái Đất. Vật thể này có nguồn gốc huyền bí và người ta chỉ biết rằng nó sẽ giải phóng một nguồn năng lượng dạng nước được gọi là Pandora cho người sở hữu nó trong cuộc chiến. Game vẫn trung thành với phong cách đồ họa đậm chất nghệ thuật của Street Fighter 4 cùng lối đánh đồng đội trong Marvel Vs Capcom, tai game dua xe nhưng lần này bạn có thể hy sinh đồng đội để tăng sức mạnh cho nhân vật còn lại.

Forza Horizon

Phiên bản Forza lần này đưa bạn dạo quanh thế giới mở của thành phố Colorado, Hoa Kỳ với độ chi tiết cực cao. Đặc biệt bạn sẽ gặp rất nhiều các hoạt động trong tải game đua xe mobile thành phố như lễ hội Horizon Festival là trọng tâm của trò chơi. Những lễ hội như thế này sẽ diễn ra thường xuyên trong game, người chơi sẽ tập trung lại cùng nhau khoe mẽ xế hộp của mình và bắt đầu các cuộc tranh tài trên xa lộ. TrongForza Horizon, game thủ sẽ không gặp bất kỳ hạn chế nào, từ việc bẻ cua đột ngột, vượt đèn đỏ và đua xe bất cứ nơi đâu mình thích trong một thế giới open-world rộng lớn.

Trò chơi hỗ trợ hệ thống ngày đêm, nhờ vậy game thủ có thể tải game Hay điện thoại di động bật đèn pha halogen để rọi sáng trên đường đua ban đêm. Forza Horizon còn sở hữu một bộ sưu tầm xe đồ sộ từ chiếc Nissan Fairlady Z 432 sản xuất năm 1969 cho đến Mercedes-Benz ML63 AMG năm 2009 và Ford Shelby Mustang GT500 2013. Với điểm số 8.5 trên Gamespot, đây chắc hẳn là tựa một trong số những game Đua Xe đáng chú ý nhất trong tháng 10 và dịp cuối năm 2012.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/nhung-tua-game-offline-ang-chu-y-nhat.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile