Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Game thủ nghĩ Hãy tỉnh táo khi chọn webgame để chơi - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ mobile Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Game thủ nghĩ Hãy tỉnh táo khi chọn webgame để chơi - Mobile phong vân

Khi cơn bão web game Phong Vân Truyền Kỳ ập vào thị trường Việt Nam, cộng đồng game thủ đã được đón nhận hàng trăm webgame với tất cả thể loại khác nhau. Tuy nhiên số lượng không song hành cùng chất lượng đã khiến webgame bị gắn mác “game rác”. Nhưng thật sự cộng đồng game mobile có nên quay lưng với webgame hay không? Trong bài viết này, theo quan điểm cá nhân tôi sẽ phân tích vấn đề nói trên và xin giành câu trả lời cho cộng đồng game thủ Việt.

“Sân nhà” của thể loại web game điện thoại

Webgame khởi nguồn và thành công lớn tại thị trường Việt Nam là sản phẩm game miễn phí chiến thuật thời gian thật – Linh Vương do VTC phát hành vào năm 2008. Từ đó đến nay đã có khá nhiều webgame thuộc thể loại SLG xuất hiện tại thị trường Việt Nam và để lại dấu ấn không nhỏ như Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long và hiện nay vẫn có khá nhiều web game online Phong Vân Truyền Kỳ hiện đã và sắp ra mắt như Nhiệt Huyết, Phong Vân Tam Quốc 2, Chiến Ca.

Nếu lấy 1 con số thống kê thì đã có hơn một nửa số webgame phát hành tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ tại tai game phong van truyen ky Việt Nam đều thuộc thể loại game chiến thuật. Lý do đơn giản là thể loại này cần kĩ năng tính toán của người chơi nên những kĩ năng điều khiển và xây dựng nhân vật là không thực sự cần thiết. Do đó webgame dư sức đáp ứng tốt các yếu tố trên và linh hoạt hơn game cài đặt.

Những tiến bộ vượt bậc về công nghệ

Điều tiếp theo chúng ta nên nhìn nhận là càng ngày webgame càng được nâng cấp công nghệ tốt hơn. Minh chứng rõ nhất là sản phẩm Thần Khúc với một nền tảng đồ họa xuất sắc và game Phong Vân Truyền Kỳ play được đánh giá không thua kém các game cài đặt, theo tôi Thần Khúc sẽ game mobile là 1 đại diện tiêu biếu cho sức mạnh công nghệ của webgame.

Còn đối với các tín đồ game khó tính hơn khi cho rằng việc PK trên webgame không hấp dẫn bằng các game cài đặt thì công nghệ đã giải quyết vấn đề đó không thể tốt hơn nữa khi cho ra lò những sản phẩm webgame 3D giải quyết vấn đề trên 1 cách hoàn hảo. Hãy nhìn vào những webgame Cửu Long Tranh Bá 3D của Asiasoft hay Thần Chiến, Bá Đao 3D, có ai dám bảo rằng những sản phẩm này chưa xứng đáng với những lời khen tặng từ phía cộng đồng?

Chưa kể với sự góp mặt của công nghệ HTML5 mà các sản phẩm webgame ngày càng tuyệt vời hơn, ví dụ gần đây webgame Gunbound với tên gọi DragonBound đã thể hiện game online tất cả tính năng không thua kém gì với phiên bản cài đặt. Điều này càng khiến người chơi Phong Vân Truyền Kỳ có thêm hi vọng và lựa chọn trong tương lai với webgame tại Việt Nam.

Sự cạnh tranh giữa các nhà phát hành và lựa chọn của game thủ

Có thể nói sự cạnh tranh giữa các nhà phát hành game Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile trong nước hiện nay đang rất khốc liệt và để thu hút game thủ thì các NPH cũng phải có những sản phẩm webgame chất lượng hơn để giành giật thị phần. Khi đó game thủ sẽ là người được lợi nhất vì có cơ hội tiếp xúc với những webgame tân tiến về cả mặt nội dung lẫn hình ảnh.

Bên cạnh đó việc thị trường game trong nước không còn Tải Game Hay điện thoại di động cảnh “đói” game như vài năm trước sẽ khiến game thủ tính táo và sáng lọc kĩ trước khi tham gia vào 1 webgame mới nào đó. Điều này càng tăng thêm sự quan trọng của cộng đồng Phong Vân Truyền Kỳ đối với các NPH.

Do đó, việc quay lưng hay chấp nhận webgame ắt hẳn các bạn đọc đã có riêng câu trả lời tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile cho mình! Và kết thúc bài viết này tôi cũng chỉ xin nêu lại 1 câu slogan đã rất quen thuộc nhưng vẫn cần nhắc lại cho mọi người biết: “Hãy là những người tiêu dùng khôn ngoan”.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/game-thu-nghi-hay-tinh-tao-khi-chon.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân