Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Võ Lâm Chi Mộng đông người nhưng ít lag - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game 12guns online mobile nhé!

Võ Lâm Chi Mộng đông người nhưng ít lag - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Vào sáng nay 27/9, hai cụm máy chủ đầu tiên của Minh Chủ Võ Lâm đã chính thức mở cửa.

Như vậy sau một thời gian “dằn vặt” với chuyện tên gọi thì cuối cùng Kiếm Thế Web tai game dua xe cũng đã lựa chọn được cho mình danh xưng phù hợp là Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) và bắt đầu giai đoạn thử nghiệm từ 10h sáng hôm nay (27/9/2011). Để có thể tham gia, người chơi cần phải kích hoạt mã thử nghiệm thông qua tài khoản ZingID của mình. Do số lượng mã thử nghiệm được phát khá thoáng nên hầu hết game thủ đều không gặp mấy khó khăn khi đăng ký như một số tựa web game điện thoại khác.

Hiện tại, VLCM đang mở 2 máy chủ đầu tiên là Mộc Long và Kim Long tin tức game minh chủ võ lâm với 6 kênh cho mỗi máy chủ. Từ thời điểm khởi chạy đến giờ thì 2 máy chủ Minh Chủ Võ Lâm này đều trong trạng thái đầy, tuy nhiên hãy đừng ngần ngại mà đăng nhập vì bạn vẫn có thể truy cập được vào game mobile tương đối dễ dàng.

Khung cảnh đầu tiên đập vào mắt người chơi ở lần đầu đăng nhập không gì khác hơn ngoài “lúc nhúc” những người và người tại khu vực tân thủ. Từ đây, bạn sẽ có thể nhận nhiệm vụ đầu tiên và bắt đầu hành trình lên cấp, học võ công,…tất nhiên là chỉ ở giai đoạn sơ đẳng nhất. Nếu thấy rối mắt và muốn tập trung cho nhân vật của mình hơn thì bạn nên sử dụng chức năng ẩn người chơi Minh Chủ Võ Lâm được tích hợp ở khu vực bản đồ nhỏ.

Có thể thấy, công tác chuẩn bị cho đợt thử nghiệm của VLCM được chuẩn bị rất chu đáo. Phần giao diện Việt hóa hoàn chỉnh và không gây cho người chơi bất cứ trở ngại thường gặp nào, điển hình như font chữ bị lỗi hay tình trạng “nửa tây nửa ta” nằm lẫn lộn với nhau. Mặc dù vậy, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi vướng víu vì lượng thông tin có trên màn hình, tuy thể hiện chi tiết nhưng đôi chỗ bị chồng lên nhau.

Đối với các nhiệm vụ yêu cầu trao đổi cùng NPC thì mọi chuyện tai game minh chu vo lam diễn ra suôn sẻ, nhưng khi được bổ nhiệm đi săn quái (nhất là boss nhiệm vụ) thì mọi chuyển sẽ trở nên khó khăn hơn. Bởi lẽ người chơi Minh Chủ Võ Lâm thì nhiều, khu vực quái thì nhỏ hẹp, nên tất nhiên thời gian thực hiện nhiệm vụ cũng kéo dài hơn. Vì vậy tốt nhất bạn nên tổ đội hoặc chơi cùng bạn bè tai game mcvl để thuận tiện hơn nếu không muốn chờ đợi.

Di chuyển qua lại giữa các khu vực diễn ra tương đối suôn sẻ. Nhân vật tải game minh chủ võ lâm mobile vẫn di chuyển mượt mà ngay cả khi đi qua nơi tập trung một lượng lớn người chơi khác. Thế nhưng khi đánh quái thì bạn sẽ gặp phải tình trạng người thì đánh nhưng quái lại chẳng bị ảnh hưởng gì, phải đến các đòn tấn công sau thì mới gây sát thương. Rất may là khi bị như vậy thì nội lực dùng cho đòn tấn công ấy sẽ không tính nên nỗi lo bị “rỗng bình” vô ích không có lý do gì để làm phiền bạn nữa.

Tuy thời gian mở máy chủ chưa lâu nhưng đã có không tai game 12guns ít game thủ Minh Chủ Võ Lâm đẩy được nhân vật của mình lên hàng 2x, 3x và mang trên đầu hàng loạt danh hiệu “lung la lung linh” khiến ai cũng phải chú ý. Nhiều khả năng đây đều là những người đã có thời gian trải nghiệm phiên bản gốc của VLCM trước ngày về Việt Nam nên tích lũy được kinh nghiệm cần thiết và vượt qua cột mốc khởi đầu vô cùng nhanh chóng.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-chi-mong-ong-nguoi-nhung-it-lag.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ