Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Thúy Yên Linh Nữ đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ đua xe mobile game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Thúy Yên Linh Nữ đã xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Sau khi cập nhật thành công iwin phái Côn Lôn và Thúy Yên Vũ Tiên, trò chơi Minh Chủ Võ Lâm đã tiếp tục bổ sung thêm hệ phái Thúy Yên Linh Nữ.

Thúy Yên Linh Nữ là một trong những hệ phái được trông đợi nhất của cộng đồngVõ Lâm Truyền Kỳ 2 tính đến thời điểm hiện tại. Người chơi đi theo hệ này sẽ sử dụng thú yêu để tấn công và phòng thủ kẻ thù. Với những chú pet đáng yêu, dễ thương, các nữ game mobile sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi các bạn đồng hành luôn kề cận bên mình để sẵn sàng hỗ trợ cho chủ nhân tai game minh chu vo lam khi nguy khó. Nếu người chơi Minh Chủ Võ Lâm càng chăm sóc kỹ lưỡng, pet sẽ càng phát huy được sứ mạnh tiềm ẩn và hỗ trợ cho nhân vật game miễn phí rất nhiều trên bước đường hành tẩu giang hồ.

Song song đó, máy chủ mang tên Thúy Yên Linh Nữ cũng được mở ra iwin vào lúc 10h ngày 17/7/2013 để chào đón người chơi. Tại máy chủ mới, game điện thoại có thể trải nghiệm hoạt động Truy Công Lãnh Thưởng thú vị. Ngoài các cập nhật Minh Chủ Võ Lâm về máy chủ mới và hệ phái Thúy Yên Linh Nữ thì từ ngày 19/7 đến 18/8, bạn còn được tham gia sự kiện hấp dẫn trong game online là đổi trái cây để nhận về hàng triệu điểm kinh nghiệm cùng vật phẩm giá trị.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/11/thuy-yen-linh-nu-xuat-hien-trong-vo-lam.html Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ tai game thien than truyen tải game hay mobile tải game minh chủ võ lâm mobile tai game minh chu vo lam tai game dua xe tin tức game minh chủ võ lâm