Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Bắn Trâu Online - Game Bắn Trâu Căn Góc Cực Hot Cho Android - APK - IOS - IPhone - Mobile

Kính chào các game thủ đua xe mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Bắn Trâu Online - Game Bắn Trâu Căn Góc Cực Hot Cho Android - APK - IOS - IPhone - Mobile bắn trâu
Hình Ảnh Trong Bắn Trâu Online

Game online cho điện thoại ngày càng phát triển. Cùng với các nhà phát hành game nước ngoài thì game thuần việt cũng không kém cạnh. Bắn Trâu Online Một siêu phẩm mới nhất của game bắn súng căn góc mà mình sắp nói ra đây chắc chắn chắn sẽ làm người chơi sửng sốt vì game mobile quá hot và chuẩn là 1 game bắn súng căn góc chuyên nghiệp.

Giới Thiệu Chi Tiết Game Bắn Súng Căn Góc Cho Android IOS tai game ban trau

Như đã nói từ đầu. Game là một siêu phẩm bắn súng căn góc. Mình đã chơi thử tin tức game bắn trâu và đã bị thuyết phục. Thực sự không thấy game nào bắn súng đẹp và hay đến như vậy.
Thông số kỹ thuật game bắn trâu online
Game bắn trâu chạy trên hệ điều hành cảm ứng là android và java.
Các Bạn Tải File Và Cài Đặt Như Thường
File Cài đặt Cho Iphone – Ipad – IOS BanTrau . IPA Cài đặt cho tất cả các dòng Iphone không cần root cũng không cần hack hay unlock máy.


Game Bắn Trâu – Bắn Súng Phong Cách Mới

Đây là game theo phong cách mới. Người chơi chỉ cần chỉnh các thông số góc, tai game dua xe sau đó nhân vật sẽ tự động bắn theo góc và lực như đã tinh chỉnh từ đầu.
Đồ Họa Đẹp Và Theo Phong Cách Việt:
Game đồ họa đẹp và theo phong cách cổ truyền việt nam. Tất cả các nhân vật và chi tiết trong game miễn phí được chau chuốt đến từng chi tiết 1.



Hình Ảnh Nhân Vật Trong Game

Trang Bị – Vật Phẩm Trong Bắn Trâu Online Android IOS:
Bắn trâu là game nổi bật với phong cách thiết kế vật phẩm. hệ thống vật phẩm tai game ban trau đa dạng từ các súng ống đạn dược đến đồ đạc trong game.

Thú cưỡi – Linh thú đa dạng:

Để tăng sức mạnh, trang trí cho nhân vật người chơi chơi có thể chọn 1 linh thú cho riêng mình. linh thú sẽ có nhiều tác dụng trong lúc chiến đấu.
Hệ thống nhiệm vụ trong game bắn trâu:
Game có hệ thống nhiệm vụ đa dạng và cập nhật hàng ngày. Với hệ thống tải game bắn trâu mobile nhiệm vụ cực kỳ nhiều (khoảng 500 nhiệm vụ) và sẽ cập nhật trong các phiên bản mới.


Nhiệm Vụ Bắn Trâu Điên

Nhận xét về game:
Game thực sự đáng quan tâm cho các game thủ. Đặc biệt là các game thủ yêu thích thể loại game việt nói chung và thể loại căn góc nói riêng.
Game chạy trên 2 dòng điện thoại cảm ứng nên mọi chi tiết tải game hay mobile đều rất tinh xảo, chơi game thao tác dễ dàng và tiện lợi.
Các bạn qua một số game khác nếu không thích tai game thien than truyen game này các bạn có thể chơi 1 số game căn góc khác như Mobi Army 232, 12guns online – game mật ngữ 12 ngôi sao.
Nên thử 1 lần để biết được game đỉnh như thế nào nhé mọi người.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/11/ban-trau-online-game-ban-trau-can-goc.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương