Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Những tựa game mới sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5 - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ đua xe mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game thiên thần truyện hay điện thoại di động online mobile nhé!

Những tựa game mới sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5 - Mobile thời đài hùng vương

Đang có rất nhiều dự án game mobile mới lựa chọn dịp iwin hè 2012 này làm thời điểm Thời Đại Hùng Vương để tấn công thị trường Việt Nam.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Ỷ Thiên Đồ Long Ký (YTĐLK) là MMORPG 2D do công ty Perfect World – Trung Quốc phát triển, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Nội dung tác phẩm xoay quanh cuộc tranh giành hai báu vật Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm của giới Võ lâm nhằm trở thành bá chủ thiên hạ. Hiện tại game online có tổng cộng có 12 môn phái cho người chơi tai game dua xe Thời Đại Hùng Vương chọn lựa. Bên cạnh đó, YTĐLK còn có 6 chế độ PvP khác nhau gồm: Bang chiến, Clan chiến, Quốc chiến, Ngoài ra hệ thống SNS cũng được tích hợp vào trò chơi tai game thoi dai hung vuong mang đến cho game điện thoại những trải nghiệm mới lạ.

Điểm đặc biệt của YTĐLK là được phát triển dựa trên EPARCH 2D engine tai game thoi dai hung vuong (engine mới nhất của Perfect World tự sản xuất), cộng thêm hệ thống AX cho phép người chơi di chuyển nhân vật giữa các server với nhau. Khi người chơi muốn thử sức mình hay đơn giản là hành tẩu giang hổ cùng bằng hữu ở server khác, thay vì tạo 1 nhân vật mới và bắt đầu lại quá trình “cày kéo” đầy gian khổ, bạn chỉ cần di chuyển nó đến server mới. Được biết, hệ thống này hoàn toàn không giới hạn số lần chuyển đổi server của game miễn phí. Đây được xem là phát minh sáng giá, tạo nên bước đột phá trong nền công nghiệp game online Thời Đại Hùng Vương Trung Quốc.

Cung Đình Kế

Bối cảnh trò chơi xảy ra tại cung cấm hoàng thành thời cổ đại. Tục ngữ có câu “thâm cung tựa biển sâu”, hậu cung nơi chốn của những bậc quân vương, hàng nghìn năm qua tin tức game thời đại hùng vương luân phiên trải qua những cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ, ví như tranh đấu trên võ đài chính trị, kinh hồn lạc phách, huyết nhục tương tàn. Cuộc chiến giữa nữ nhân, luôn luôn là cuộc chiến tàn khốc nhất. Mà hậu cung, chính là nơi đỉnh điểm của sự tàn khốc.

Trò chơi lấy đề tài tranh đấu phức tạp tại chốn cung đình làm bối cảnh iwin hiện thời đang diễn ra, các khái niệm như cuộc đấu của các cung nữ, tuyển chọn mỹ nữ, các cuộc thi sẽ lần lượt xuất hiện trong trò chơi, khiến cho người chơi Thời Đại Hùng Vương, đặc biệt những người chơi là nữ giới sẽ đồng cảm với thân phận của con người trong văn hóa cung đình thời cổ đại Trung Quốc. Đây được xem là tải game thời đại hùng vương mobile tựa webgame lấy bối cảnh hậu cung đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tầm Long

Tầm Long là webgame chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc làm nền, có tên tiếng Anh là Fantasia Sanguo với 2 năm liền đạt được giải webgame chiến tải game hay mobile thuật hay nhất Trung Quốc. Hiện tại game đã được phát hành rộng rãi tại Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Đây đồng thời còn là một trong những webgame chiến thuật đầu tiên có lồng tiếng cho các nhân vật ingame. Khi trải nghiệm, người chơi sẽ được tiếp xúc với hệ thống kiến trúc vô cùng đa dạng, đẹp mắt và đặc trưng chỉ riêng Tầm Long mới có.

Ngoài ra hệ thống hơn 300 võ tướng trong game này cũng là điểm mạnh mà các thể loại game SLG trước đây chưa có được như Tả Từ Đạo Nhân, Vu Cát Tiên Sinh tai game thien than truyen hay các Võ Tướng Quan Vũ, Gia Cát Lượng hóa thần. Kết hợp cùng các loại kĩ năng đa dạng mà người chơi Thời Đại Hùng Vương có thể tự xây dựng cho dàn võ tướng của mình. Bên cạnh đó, game còn có nhiều binh chủng tương sinh tương khắc khiến cho tính chiến thuật càng được đẩy lên cao trào với các trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/11/nhung-tua-game-moi-sap-ra-mat-tai-viet.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile